40 IN ĐẬM DẤU ẤN TRONG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH IN VIỆT NAM

(22/11/2017 - 02:00:09)

Cách đây 40 năm, Công ty Cổ phần In Tổng hợp Cần Thơ được thành lập. Trên chặng đường hoạt động, Công ty đã không ngừng trưởng thành vững mạnh, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành In khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và đóng góp ngày càng hiệu quả vào sự phát triển ngành In Việt Nam, cũng như kinh tế - xã hội các tỉnh trong khu vực.

Với chiến lược phát triển đúng đắn, các thế hệ lãnh đạo Công ty luôn năng động, sáng tạo, vững vàng vượt qua mọi khó khăn để đưa Công ty ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp in hàng đầu. Không chỉ mạnh dạn đầu tư xây dựng cơ bản, đổi mới công nghệ, mua sắm máy móc thiết bị, Công ty còn chú trọng đổi mới phương pháp quản lý, có chính sách quảng bá thương hiệu và phục vụ khách hàng tốt, ban hành các quy chế quản lý phù hợp. Đến nay công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ in 12 tờ báo hàng đêm và đủ năng lực in từ 20 đến 25 tờ nhật báo của trung ương và địa phương, đồng thời đa dạng các sản phẩm, tài liệu phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế cho địa phương và các tỉnh trong khu vực.

Riêng trong năm 2016, sản lượng trang in của Công ty đạt 19,5 tỷ trang, bằng 102% kế hoạch (KH), tăng 5,5% so với năm 2015; doanh thu đạt 282 tỷ đồng, bằng 110% KH, tăng 13,2%; lợi nhuận đạt 19,8 tỷ đồng, bằng 114% KH, tăng 18%; tiền lương bình quân hàng tháng của người lao động đạt 7,5 triệu đồng, tăng 6%.

Bên cạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, In Tổng hợp Cần Thơ còn luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện tại địa phương, thực hiện tốt trách nhiệm của một doanh nghiệp với đất nước, cộng đồng. Tiếp nối truyền thống của những năm trước, năm 2016,  rất nhiều những hành động và nghĩa cử cao đẹp gắn với tập thể Công ty Cổ phần In Tổng hợp Cần Thơ được lan tỏa trong cộng đồng như: Trợ cấp 02 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; đóng góp Quỹ khuyến học Thành phố Cần Thơ; tặng vở, máy vi tính, cho các cháu học sinh nghèo vượt khó; đóng góp Quỹ vì người nghèo, Quỹ Tấm lòng vàng; tặng báo hàng ngày cho cán bộ hưu trí... với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

Với những thành tích đã đạt được trong 40 năm qua, Công ty Cổ phần In Tổng hợp Cần Thơ đã vinh dự được Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý, gồm: 02 Huân chương Lao động hạng Ba (năm 1987, 1994); Huân chương Lao động hạng Nhì (năm 1996); Huân chương Lao động hạng Nhất (năm 2001); Huân chương Độc lập hạng Ba (năm 2012); 02 Cờ thi đua của Chính phủ; 05 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ... Đặc biệt, năm 2017, tròn 40 năm thành lập, Công ty vinh dự và tự hào đón nhận Cờ thi đua Chính phủ và cá nhân Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Trần Bình Trọng được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Phát huy truyền thống 40 năm, thế hệ cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần In Tổng hợp Cần Thơ càng thêm quyết tâm phấn đấu, đưa doanh nghiệp mình phát triển nhanh, mạnh, bền vững và bước lên một tầm cao mới, xứng đáng là niềm tự hào của ngành In khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và đất nước trong thời kỳ hội nhập.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất