TÌNH HÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN QUA
  Trên  thị trường quốc tế, Việt Nam đang xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản,  thực phẩm chế biến, giày dép, quần áo, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản…  và chất lượng của các mặt hàng này ngày cũng càng tăng. Tuy nhiên, tới  90% hàng Việt Nam phải vào thị trường thế giới thông qua trung gian dưới  dạng thô, hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Do  đó, người tiêu dùng nước ngoài vẫn còn chưa có khái niệm về hàng hóa  mang thiệu hiệu Việt Nam. Đây là một sự yếu kém thua thiệt lớn của hàng  xuất khẩu Việt Nam ra thị trường nước ngoài... 
           
             |