CÔNG TY CỔ PHẦN HANEL XỐP NHỰA: HAI THẬP NIÊN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ VIỆT NAM

(15/06/2015 - 07:22:47)

Năm 1994, Công ty Cổ phần Hanel Xốp nhựa (Hanel Plastic) được thành lập, là một trong những công ty cổ phần đầu tiên của thủ đô Hà Nội. Ngay từ khi khởi nghiệp, Công ty đã xác định lựa chọn và hấp thụ công nghệ, sản xuất sản phẩm xốp thay thế hàng nhập khẩu, phục vụ chương trình nội địa hóa của Hanel.

Chặng đường hơn hai thập niên qua chứng kiến những bước tiến bộ, vượt khó khăn thử thách để trưởng thành vượt bậc của Hanel Plastic qua mỗi thời kỳ. Trên chặng đường đầy tự hào ấy, Công ty đã xác lập được những giá trị, tạo dựng những dấu ấn của riêng mình. Không chỉ là công ty cổ phần đầu tiên của Thủ đô với mô hình quản lý tiên tiến khác biệt, Hanel Plastics còn đi lên bằng công nghệ và sáng tạo: Áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại và các hệ thống quản lý ưu việt đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng, trở thành nhà cung cấp cho các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước. Hanel Plastics luôn bám sát thị trường, đa dạng hóa khách hàng với chiến lược phát triển tập trung vào năng suất, chất lượng, đã vượt qua các giai đoạn khủng hoảng của nền kinh tế trong nước và thế giới, luôn đảm bảo tăng trưởng ổn định và bền vững. Hanel Plastics từng bước tạo dựng và khẳng định mình là thương hiệu có uy tín nhất trong ngành công nghiệp phụ trợ, là nhà cung cấp tin cậy cho các tập đoàn, công ty đa quốc gia, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Chính vì thế, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, chẳng có gì lạ khi Hanel Plastic vẫn đạt được kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng. Năm 2013, doanh số đạt 2.503 tỷ đồng; lợi nhuận đạt 124 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 112 tỷ đồng; cổ tức trung bình hàng năm 17%. Năm 2014, Hanel Plastics đạt doanh thu 350 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 18,6 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế 14,508 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 14 tỷ đồng.

Trên chặng đường đồng hành cùng sự phát triển ngành Công nghiệp phụ trợ Việt Nam, Công ty Cổ phần Hanel xốp nhựa vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất hướng tới xuất khẩu, phát triển thương hiệu Hanel Plastics để xứng đáng là niềm tự hào của ngành Công nghiệp phụ trợ Việt Nam.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất