Khái niệm thương hiệu việt  
  Quy trình xây dựng thương hiệu  

TÌNH HÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN QUA

Trên thị trường quốc tế, Việt Nam đang xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, quần áo, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản… và chất lượng của các mặt hàng này ngày cũng càng tăng. Tuy nhiên, tới 90% hàng Việt Nam phải vào thị trường thế giới thông qua trung gian dưới dạng thô, hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Do đó, người tiêu dùng nước ngoài vẫn còn chưa có khái niệm về hàng hóa mang thiệu hiệu Việt Nam. Đây là một sự yếu kém thua thiệt lớn của hàng xuất khẩu Việt Nam ra thị trường nước ngoài...

Tìm kiếm  
Công ty Cổ phần cấp nước Phú Thọ
Công ty TNHH một thành viên kinh doanh xuất nhập khẩu Việt Tú
Công ty TNHH MTV Cao su Việt Trung
CÔNG TY CỔ PHẦN MAY XUẤT KHẨU VIỆT THÁI
CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU HẠN VEDAN VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI - XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN NAM
Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28
Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy
Công ty CP Tôn tạo và Xây dựng công trình văn hóa
Công ty TNHH MTV Hanel
Công ty CP Sơn Hải Phòng
DAIKIN
Tổng công ty Kinh tế Kỹ thuật Quốc phòng (GAET)
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Cty máy công trình Phước Long
Công ty LADODA
Cty Chè Tân Trào