Ô TÔ TRƯỜNG HẢI: SẴN SÀNG VƯƠN XA CÙNG ĐẤT NƯỚC

(04/12/2017 - 03:54:22)

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) được sáng lập vào ngày 29/4/1997 bởi ông Trần Bá Dương, hiện là Chủ tịch HĐQT THACO. Xuất phát điểm là công ty TNHH chuyên sản xuất lắp ráp dòng xe thương mại, đến nay, Công ty đã vươn lên trở thành một tập đoàn đa ngành lớn mạnh. Năm 2017, THACO bước sang tuổi thứ 20 bằng sự chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng cùng đất nước bước vào kỷ nguyên của sự hội nhập ngày càng sâu rộng.

Năm 2017 là năm cuối của lộ trình giảm thuế từ 30% về bằng 0% và cũng là năm cuối của chiến lược phát triển 03 năm (2015 - 2017) của THACO nhằm tạo dựng các nguồn lực cần thiết để hội nhập khu vực Asean vào năm 2018. Do vậy, năm 2017 được xem là cột mốc mà THACO phải hoàn thành khối lượng lớn các công việc còn lại đã đề ra để đảm bảo năng lực cạnh tranh mới trong bối cảnh hội nhập khu vực Asean vào năm 2018. Mục tiêu của THACO trong năm nay là mở rộng thị trường trong khu vực, tăng cường hợp tác quốc tế nhằm lựa chọn công nghệ phù hợp, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, tạo nền tảng để phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, nâng cao năng lực cạnh tranh, vươn tới vị trí hàng đầu khu vực.

Minh Hai 10 (1).jpg
Lễ xuất xưởng xe mới

Với sứ mệnh là trở thành thương hiệu Việt mang lại niềm tự hào cho đất nước và tạo dựng môi trường làm việc đặc thù, ưu việt để nhân sự phát triển toàn diện, ngoài những chiến lược kinh doanh hợp tác, THACO còn chú trọng xây dựng môi trường doanh nghiệp văn hóa, chuyên nghiệp. Theo đó, Công ty tập trung nâng cao ý thức kỷ luật, hành động kỷ luật, con người kỷ luật trong đội ngũ nhân sự THACO, hướng đến hình thành văn hóa kỷ luật. THACO xem đây là điều kiện tất yếu để mở rộng sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực của Công ty trong bối cảnh hội nhập. Công ty đã đưa ra những hướng dẫn cụ thể bằng các tiêu chuẩn của nguyên tắc 8T: Tận tâm - Trung thực -  Trí tuệ - Tự tin - Tôn trọng - Trung tín - Tận tình - Thuận tiện. Những yếu tố này liên kết, lồng ghép vào nhau, linh hoạt trong các mối quan hệ và mọi hoạt động của THACO.

THACO còn được biết đến là doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng. Hàng năm, Công ty tham gia nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện, chung tay cùng xã hội giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực: An sinh xã hội, an toàn giao thông, giáo dục, y tế,…

Với một nền tảng vững chắc về cơ sở vật chất và nhân lực, cùng hướng đi đã được xác định rõ ràng, THACO đã, đang và sẽ là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công cuộc phát triển cùng đất nước./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất