CÔNG TY TNHH SONG TINH: CHUNG SỨC VÌ CUỘC SỐNG VÀ THIÊN NHIÊN TỐT ĐẸP HƠN

(17/04/2015 - 01:20:27)

       Kiên trì với chính sách "Chung sức vì cuộc sống và thiên nhiên tốt đẹp hơn", hơn 10 năm qua, Công ty TNHH Song Tinh luôn đi tiên phong trong lĩnh vực môi trường trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Hiện nay, hướng tới mục tiêu "Phát triển bền vững", Song Tinh đã nối dài quan hệ cộng tác với các doanh nghiệp, xí nghiệp, khu công nghiệp Tỉnh nhà, thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận để tạo ra môi trường sản xuất xanh, sạch, đẹp.

Công ty TNHH Song Tinh được thành lập từ năm 2003, với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là: Thu mua phế liệu; thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải nguy hại, không nguy hại; tái chế nhôm, phoi nhôm, xỉ bã bọt nhôm... Từng bước trưởng thành lớn mạnh cùng sự nghiệp môi trường tỉnh Vĩnh Phúc, hiện nay, Song Tinh được nhắc đến nhiều với tư cách của doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực môi trường công nghiệp tại địa bàn Tỉnh. Công ty đã được Tổng cục Môi trường cấp phép hành nghề vận chuyển chất thải nguy hại mã số QLCTNH: 1-2.025V.

Nếu như vào những ngày đầu thành lập, Công ty Song Tinh mới chỉ thu mua phế liệu cho 01 đơn vị và cũng chỉ vận chuyện chất thải cho 01 đơn vị, thì ngày nay Công ty đã là đối tác tin cậy, đảm nhận vận chuyển chất thải cho gần 20 đơn vị thuộc các khu công nghiệp trên địa bàn nhiều tỉnh thành ngoài tỉnh nhà Vĩnh Phúc. Đặc biệt, Song Tinh hiện đang hợp tác lâu dài với Công ty TNHH Nhà nước MTV Môi trường Đô thị (URENCO) để xử lý chất thải của toàn quốc.

Hoạt động trong lĩnh vực môi trường, Công ty Song Tinh rất coi trọng công tác bảo vệ môi trường ngay trong hoạt động thường ngày của mình. Ngay từ sớm, Công ty đã xây dựng được hai hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001:2008 về chất lượng và ISO 14001:2004 về môi trường. Hàng năm, định kỳ 6 tháng một lần, Công ty mời cơ quan có thẩm quyền về quan trắc môi trường tại đơn vị để có những thông số môi trường nhất định.

Trong hơn 10 năm phấn đấu vì một môi trường xanh, sạch đẹp, Công ty TNHH Song Tinh đã lập được nhiều thành tích đáng tự hào: Được Ủy ban Bảo vệ Môi trường lưu vực Sông Cầu chứng nhận là Đơn vị có thành tích trong công tác Bảo vệ môi trường năm 2009 và được tặng danh hiệu "Doanh nghiệp Việt Nam Vàng" năm 2010, cùng nhiều thành tích cao quý khác. Đặc biệt năm 2013, Công ty vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất