Công ty Liên doanh Bông Sen

(11/12/2015 - 03:23:41)

Sau 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty Liên doanh Bông Sen đã xây dựng được thương hiệu “CẢNG LOTUS” với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 luôn làm thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng.

Công ty Liên doanh Bông sen được thành lập vào ngày 31 tháng 8 năm 1991, có trụ sở tại số 1A Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã xây dựng được thương hiệu “CẢNG LOTUS” với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 luôn làm thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng, được rất nhiều hãng tàu nước ngoài tin tưởng, đánh giá là một trong những cảng biển có uy tín lớn của Việt Nam và Đông Nam Á.

Hàng năm, Công ty luôn hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao từ 15%-20%/ năm. Thu nhập bình quân của người lao động đạt gần 8 triệu đồng/người/tháng. Ngoài việc chăm lo cho đời sống CBCNV, Công ty còn tham gia tích cực vào các công tác an sinh xã hội của địa phương, ủng hộ đồng bào các khu vực bị thiên tai bão lụt…

Với những thành tích trên, Công Ty Liên Doanh Bông Sen đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, Thủ tướng chính phủ, Bộ công thương và Ủy ban nhân dân TP.HCM tặng nhiều Bằng khen.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất