Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Aicovina: Uy tín, thương hiệu trên mỗi công trình

(01/02/2016 - 01:53:40)

Công ty Cổ phần (CTCP) Kiến trúc và Xây dựng Aicovina có tiền thân là Văn phòng kiến trúc và xây dựng, trực thuộc CTCP Tư vấn Đầu tư Vinahouse từ năm 2005. Công ty hiện đang hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Quy hoạch, thiết kế kiến trúc công trình; thiết kế công trình hạ tầng kỹ thuật, kết cấu công trình dân dụng, công nghiệp, công trình cầu đường bộ; cấp thoát nước, môi trường nước xây dựng; giám sát thi công xây dựng công trình dân dựng và công nghiệp;… Thời gian qua bằng sức sáng tạo, bản lĩnh trí tuệ và nỗ lực không ngừng, Công ty đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong ngành kiến trúc, xây dựng, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Công ty đã tập trung xây dựng đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết, nắm bắt nhanh nhạy kỹ thuật mới, vận dụng tốt vào công việc được giao. Công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ kế cận cũng rất được quan tâm. Các chế độ chính sách được thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng quy định. Thu nhập bình quân của người lao động năm sau cao hơn năm trước. Nhờ chính sách khuyến khích nhân tài, Công ty không chỉ giữ chân người lao động có tay nghề cao mà còn thu hút thêm nhiều lao động trẻ, có năng lực vào làm việc.

Không chỉ tự hào với đội ngũ nhân lực hùng hậu, Công ty cũng được đánh giá cao nhờ công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại. Các công trình do Công ty thực hiện luôn nhận được sự hài lòng từ phía chủ đầu tư và người sử dụng nhờ chất lượng, tính mỹ thuật cao và bàn giao đúng thời hạn. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Aicovina đã và đang thực hiện công tác tư vấn thiết kế Kiến trúc, Hạ tầng, Cảnh quan và lập Quy hoạch các dự án xây dựng trọng điểm trong cả nước. Một số công trình tiêu biểu có thể kể đến như: Thiết kế và thi công khu vui chơi trẻ em - Trung tâm Phát triển Phụ nữ; Thiết kế, thi công cảnh quan khách sạn Hoàn Kiếm - Hà Nội; Thiết kế, thi công cảnh quan Ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Quang Minh; Quy hoạch thiết kế cảnh quan khu trung tâm tỉnh Vĩnh Phúc;…

            Công ty hiện nằm trong Top 100 Doanh nghiệp uy tín nổi tiếng được tin dùng năm 2014; được Bộ xây dựng trao chứng nhận Sản phẩm chất lượng cao năm 2014. Mục tiêu của Công ty trong tương lai là trở thành tổ hợp tư vấn Aicovina đa ngành nghề dẫn đầu thị trường cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tư vấn trọng gói trong các lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch hạ tầng, cảnh quan môi trường./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất