Nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Nhàn - Giám đốc Công ty TNHH Đan Việt:Một “Bông hồng vàng” của Đất Cảng

(27/01/2015 - 02:01:58)

Trong nhiều năm trở lại đây, nhắc đến thép xây dựng trên địa bàn thành phố Hải Phòng không ai là không biết đến thương hiệu Đan Việt. Chỉ với 8 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại Đan Việt đã xây dựng được hình ảnh nhà cung cấp thép xây dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng Thành phố Cảng cũng như hình ảnh một doanh nghiệp gương mẫu ở địa phương khi luôn hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế và sống trách nhiệm trong cộng đồng.

Công ty TNHH Thương mại Đan Việt được thành lập ngày 03/08/2006 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hải Phòng cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo số 0200681388 (thay đổi lần 1 ngày 27/10/2011). Xuất phát điểm là một công ty phân phối thép xây dựng nhỏ, sau 8 năm phấn đấu không mệt mỏi ngay trong những năm tháng biến động, suy thoái kinh tế (2008 - 2013), những gì mà Đan Việt làm được thật đáng trân trọng. Đan Việt giờ đây đã vững vàng là nhà phân phối thép uy tín hàng đầu với một danh mục sản phẩm thép xây dựng đa dạng từ chủng loại đến giá cả, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Đặt khách hàng lên trên hết, ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, Công ty TNHH Thương mại Đan Việt đã coi "khách hàng là tài sản", tập thể cán bộ cũng như nhân viên Công ty luôn cố gắng mang lại sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng. Đó là tài sản vô hình nhưng lại rất vô giá đối với Đan Việt. Chính vì thế, không hề ngạc nhiên khi khách hàng của Đan Việt lên tới con số hàng trăm: Không kể những khách ruột trên địa bàn Công ty hoạt động, ngày càng nhiều khách hàng từ Hà Nội, Nam Định, Ninh Bình hay Quảng Ninh... tìm đến với Công ty.

Để có được những trái ngọt ngày hôm nay là kết quả phấn đấu của cả một tập thể gắn bó cùng chung sức đồng lòng vì sự lớn mạnh của thương hiệu Đan Việt. Trong tập thể đó nổi bật lên là người khai sinh và lãnh đạo, dẫn dắt Công ty trong 8 năm qua - Giám đốc Bùi Thị Thanh Nhàn. Vốn là thạc sỹ giảng dạy tại Khoa Kinh tế- Quản trị kinh do anh, Trường Đại học Hải Phòng, năm 2006, chị cùng chồng - là anh Đan Đức Minh cũng là thạc sỹ về quản trị kinh doanh của Đại học Thương Mại - sáng lập ra Đan Việt. Chị từng tâm sự “Vừa giảng dạy trên trường, hết giờ lại quay ra với công việc kinh doanh nên nhiều lúc tôi rất bận, song tôi lại thấy rất vui. Nếu công việc giảng dạy tại trường đại học giúp cho tôi trau dồi kiến thức thì tôi lại có cơ hội kiểm nghiệm những kiến thức mà mình dạy cho các em sinh viên trong quá trình quản lý và điều hành công ty. Từ đó tôi có thể truyền đạt được nhiều hơn các kiến thức cũng như các kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên của mình, làm cho nội dung bài giảng có tính thuyết phục, hấp dẫn”. Ngày ngày vừa đứng trên bục giảng vừa đứng trên thương trường, dù cùng làm hai nghề khá vất vả song hai nghề này của chị lại bổ trợ cho nhau khá tốt.

Khi đã nắm bắt được chìa khóa mang lại hiệu quả kinh doanh cao, chị Bùi Thị Thanh Nhàn và Công ty TNHH Thương mại Đan Việt  đã vững tin tiến lên phía trước. Không dừng lại trong lĩnh vực cung cấp thép, Công ty vươn sang lĩnh vực xây dựng. Trong 3 năm vừa qua, có rất nhiều  công trình do Đan Việt làm nhà thầu xây dựng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Vơi đầu óc nhạy bén, chị Nhàn đã kết hợp công ty Đan Việt cùng với 4 doanh nghiệp khác trong hiệp hội BNI tại Hải Phòng (Business Network International) thành lập ROEN corp. ROEN corp chuyên cung cấp giải pháp cho các nhà đầu tư tại Việt Nam từ khâu lập dự án đầu tư đến xây dựng trọn gói các công trình công nghiệp.

Có thể nói ở nữ doanh nhân Bùi Thị Thanh Nhàn đã khắc họa rõ nét chân dung một nhà giáo thành công trên thương trường. Chị Nhàn cùng chồng - anh Đan Đức Minh đã trở thành tấm gương tiêu biểu trong thế hệ những doanh nhân trẻ ngày nay. Trong thời gian tới, Công ty TNHH Thương mại Đan Việt sẽ tập trung phát triển lĩnh vực phân phối thép theo chiều sâu, đồng thời mở rộng và vững chân trên lĩnh vực xây dựng công trình và triển khai dự án đầu tư xây dựng khu Trung tâm thương mại lớn tại thành phố Hải Phòng.

Công ty TNHH TM Đan Việt đang có một bệ phóng tốt để có thể bay cao bay xa hơn nữa. Mặc dù tình hình kinh tế xã hội vẫn còn những khó khăn, nhưng với tài năng lãnh đạo cùng với nhiệt huyết cao, chắc chắn chị Bùi Thị Thanh Nhàn sẽ đưa Công ty đến những nấc thang mới của thành công.


 

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất