NB mang Vầng trăng yêu thương đến với học sinh nghèo Đồng Văn, Hà Giang

(28/09/2015 - 03:22:38)

Ngày 26/9/2015, đoàn công tác Công ty CP Phát triển thương hiệu quốc gia (NDB) đã vượt qua chặng đường dài gần 500 km từ Hà Nội tới Trường Mầm non  - PTCS Sảng Tủng (thuộc xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) để mang gần 300 suất quà trung thu đến với học sinh nơi đây.

Tại đây, đoàn được sự hỗ trợ của các thầy cô giáo đã tổ chức chương trình vui chơi cho các em học sinh với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”.

Đúng như tên gọi, chương trình đã mang đến cho những em nhỏ một bầu không khí trung thu ngập tràn màu sắc và tình thương với những chiếc đèn ông sao lấp lánh, màn phá cỗ cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Hoạt động lần này của NDB là một trong số rất nhiều các hoạt động thiện nguyện thường niên của Công ty với ý nghĩa tôn chỉ hàng đầu là giúp đỡ, mang hơi ấm yêu thương tới những mảnh đời bất hạnh và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng. Chuyến đi thiện nguyện đã thành công tốt đẹp với tổng số 270 suất quà từ thiện được trao cho các học sinh tại các điểm trường đặc biệt khó khăn của Trường Mầm non - PTCS Sảng Tủng.

Ban Tổ chức xin cảm ơn các nhà tài trợ Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH, Công ty CP Sơn Hải Phòng, Công ty Liên doanh Bông Sen, Công ty CP Xuất nhập khẩu Quảng Bình, cùng nhiều doanh nghiệp, doanh nhân khác… đã đồng hành cùng Chương trình thiện nguyện “Vầng trăng yêu thương”.

       Một số hình ảnh về chuyến đi từ thiện tại Trường Mầm non – PTCS Sảng Tủng, Đồng Văn, Hà Giang:

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 


 

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất