Daikin Vietnam: Hai thập niên góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam

(14/12/2015 - 07:40:45)

Có mặt ở Việt Nam suốt 20 năm qua, Daikin Vietnam đã cung cấp cho người dùng những chiếc máy điều hòa không khí từ dân dụng, thương mại đến công nghiệp với công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản. Có thể nói, các sản phẩm mà Daikin cung cấp đã góp phần nâng cao chất lượng sống, đặc biệt là một bầu không khí tốt hơn cho người dùng Việt Nam. Hiện nay, Daikin là thương hiệu dẫn đầu về số lượng máy điều hòa tiêu thụ tại thị trường, chiếm 27%.

Từ năm 1995, các sản phẩm Daikin có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty Cổ phần Việt Kim. Đầu năm 2015, Công ty Việt Kim chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam). Trong suốt 20 năm qua, Daikin Vietnam luôn tập trung vào việc cải tiến chất lượng, kỹ thuật sản phẩm, mang đến cho người dùng nhiều tiện nghi trong cuộc sống thông qua những công nghệ tiên tiến nhất, theo tiêu chuẩn của tập đoàn Daikin Nhật Bản.

Đi tiên phong trong đổi mới, Daikin là thương hiệu đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ Inverter vào máy điều hòa không khí, giúp tăng khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Với ưu điểm và tính năng vượt trội của chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi, Daikin Vietnam trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí.



Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về một bầu không khí lý tưởng về độ ẩm, độ sạch, nhiệt độ, Daikin đã phát triển công nghệ cảm biến và điều khiển thông minh. Đây là sự kết hợp giữa điện tử và hóa học để tái tạo cảm giác của con người, từ đó dự đoán nhu cầu của từng cá nhân để có những điều chỉnh phù hợp. Chính những bước tiến trong công nghệ như Inverter, môi chất lạnh lạnh R32, công nghệ Streamer… cho phép Daikin kết hợp các ý tưởng đổi mới và những tính năng riêng biệt trong sản phẩm của mình nhằm cung cấp giải pháp tối ưu cho không gian điều hòa.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến công nghệ và chất lượng dịch vụ, Daikin Vietnam đã và đang chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, khẳng định vị thế hàng đầu của mình đối với thi trường điều hòa không khí. Thương hiệu Daikin hiện được xếp hạng thứ 116 trong danh sách Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất