Công ty TM&XNK Viettel – Viettelimex: 18 năm xây dựng và phát triển - một chặng đường ý nghĩa

(26/01/2015 - 03:27:02)

Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel là đơn vị hạch toán độc lập trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội. Thành lập ngày 10/04/1997, trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã có sự tăng trưởng vượt bậc, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Viễn thông Quân đội.

Công ty TM&XNK Viettel - Viettelimex là “ngôi nhà chung” của gần 4.000 cán bộ nhân viên đều là những cán bộ trẻ, nhiệt huyết, có chuyên môn cao. Với triết lý kinh doanh: Mỗi khách hàng là một con người - một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt, Công ty liên tục đổi mới, cùng khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Viettelimex hiểu rõ nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là xã hội và cam kết tái đầu tư cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội và hoạt động nhân đạo.

Hoạt động thế mạnh của Công ty là kinh doanh bán lẻ chuyên ngành điện
thoại và công nghệ thông tin. Sau 8 năm thành lập (từ 2006 - 2014), hệ thống bán lẻ Viettel đã trở thành một trong những đối tác lớn của các hãng như Apple, Samsung, Nokia, LG, Asus, Acer... tiên phong trong việc đưa những sản phẩm công nghệ mới nhất lên kệ phục vụ người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Ngoài ra, hệ thống bán lẻ Viettel Store cũng là cầu nối đưa các sản phẩm điện thoại mang thương hiệu Viettel đến tay người tiêu dùng.
Với nỗ lưc không ngừng để phục vụ khách hàng, hệ thống bán lẻ Viettel đã được người tiêu dùng biết đến như một thương hiệu bán lẻ mạnh mẽ, uy tín.

Tính đến tháng 12/2014, Hệ thống bán lẻ Viettel đã có hơn 204 siêu thị, trải khắp 63 tỉnh, thành phố. Viettel cũng không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối sâu rộng đến tận cấp huyện, chăm sóc khách hàng đến tận cấp xã. Mục tiêu của Viettelimex là xây dựng một Hệ thống bán lẻ khác biệt và xứng tầm thương hiệu Viettel.

Bên cạnh hệ thống bán lẻ, Công ty cũng triển khai các hoạt động kinh doanh phân phối, xuất nhập khẩu; sản phẩm mới; thương mại điện tử; cung cấp giải pháp công nghệ tối ưu cho dự án, công trình trọng điểm quốc gia; thực hiện nhiệm vụ xuất nhập khẩu ủy thác thiết bị viễn thông và hoạt động kinh doanh in.

Viettelimex hiểu rõ nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là xã hội. Vì vậy Viettelimex cam kết tái đầu tư cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội và hoạt động nhân đạo. Thời gian qua, Viettelimex đã tham gia tài trợ chương trình Lục lạc vàng (tặng bò cho nông dân), tặng quà cho học sinh nghèo, các gia đình khó khăn ở tỉnh Cao Bằng (năm 2013), các chương trình từ thiện, nhiều hoạt động bán hàng ưu đãi cho chiến sỹ, thăm viếng tặng quà những gia đình chính sách… Hàng năm, Công ty đều thực hiện tốt nhiệm vụ nộp ngân sách nhà nước và xem đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa nhất để đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Những phần thưởng mà Công ty được Nhà nước, các bo, ngành trao tặng kể từ ngày thành lập đến nay là những minh chứng sinh động cho sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Viettelimex, cũng như những đóng góp thiết thực của doanh nghiệp cho sự phát triển chung của xã hội.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất