Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu sản xuất dịch vụ Thương mại sản phẩm Da Ladoda: Khẳng định sức mạnh thương hiệu đồ da Việt Nam

(01/02/2016 - 07:13:56)

Công ty Xuất nhập khẩu sản xuất dịch vụ Thương mại sản phẩm da Ladoda được thành lập năm 1992 tại làng nghề may da truyền thống lâu năm KIêu Kỵ - GIa Lâm - Hà Nội. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp như: Cặp da, túi xách, ba lô, ví, dây lưng, giầy dép các loại ... Sản phẩm của Công ty đã đạt 20 Huy chương Vàng trong các kỳ hội chợ hàng công nghiệp Việt Nam và 15 năm liên tục được người tiêu dùng cả nước bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và được cấp chứng nhận thương hiệu có uy tín. Công ty đã được Nhà nước tặng thưởng 2 Huân chương Lao động và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Sản phẩm của Công ty có chất lượng cao và giá cả hợp lý, được lựa chọn để phục vụ tại nhiều hội nghị, hội thảo lớn trong cả nước. Sản phẩm cặp da Ladoda đã vinh dự phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VIII, IX, X; các kì Đại hội đại biểu Quốc hội khóa IX, X, XI, XII, XIII;… Nhiều dòng sản phẩm của Ladoda đã đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề trong nước và nước ngoài. Sản phẩm của Công ty không chỉ được tiêu thụ mạnh tại thị trường nội địa mà còn xuất khẩu sang Đông Âu, Tây Âu, Nam Mỹ, Séc, Đức, Đài Loan, Nhật Bản,… Công ty đã mở rộng hệ thống hơn 400 đại lí phân bố rộng rãi tại các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Nam,…

Với mục tiêu đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Ladoda đã đầu tư hiện đại hóa máy móc, dây chuyền sản xuất, xây dựng hệ thống nhà xưởng hiện đại rộng hơn 7.000 m2 tại Khu công nghiệp Tân Quang ở thị trấn Như Quỳnh (Hưng Yên) và nhà xưởng tại Kiêu Kỵ (Gia Lâm - Hà Nội), hoàn thiện hệ thống kiểm định chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm được cải tiến phong phú, hiện đại, chất lượng sản phẩm bền, tốt. Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm của công ty đã được tổ chức Quacert cấp chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000 từ năm 2001.

Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty Ladoda còn luôn chăm lo đến đời sống của người lao động để người lao động có động lực gắn bó lâu dài với Ladoda. Từ năm 2003, Công ty đã xây dựng khu nhà ở miễn phí cho công nhân xa nhà và dự định sẽ mở rộng thêm diện tích trong thời gian tới. Hiện Công ty có hơn 400 cán bộ, công nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Cùng với sự tăng trưởng của Công ty, mức lương của cán bộ, công nhân viên cũng được cải thiện đáng kể.

Với bề dày thành tích đã đạt được cùng sức mạnh và sự sáng tạo không ngừng, Công ty Xuất nhập khẩu sản xuất dịch vụ Thương mại sản phẩm da Ladoda sẽ ngày càng phát triển, đưa thương hiệu Ladoda đứng vững trên thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất