Công ty Cổ phần xây dựng và tôn tạo văn hóa: Lưu giữ giá trị di sản văn hóa

(22/12/2015 - 09:16:56)

Công ty Cổ phần Xây dựng và Tôn tạo công trình văn hóa được thành lập năm 2009; hoạt động trong lĩnh vực: Tu bổ, tôn tạo, phục hồi di sản văn hóa, tư vấn quản lý dự án, tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra, tư vấn giám sát, thi công xây dựng công trình văn hóa. Trân trọng giá trị, tính văn hóa thời đại của những di tích lịch sử kiến trúc, Công ty luôn chú trọng hài hòa giữa việc tôn tạo và bảo tồn những giá trị linh thiêng vốn có.

Với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, Công ty đã đáp ứng được các nhu cầu về: Giải phóng, tước bỏ khỏi di tích tất cả các lớp bổ sung xa lạ, gây ảnh hưởng xấu tới các mặt giá trị của di tích; giữ lại tối đa những yếu tố nguyên gốc của di tích; khôi phục lại một cách chính xác những yếu tố đã bị thiếu hụt, mất mát trong quá trình tồn tại của di tích; trả lại cho di tích hình dáng vốn có của nó; làm cho di tích có độ bền vững về mặt kết cấu. Những công trình tu bổ và tôn tạo do Công ty đảm nhận luôn lưu giữ được những giá trị truyền thống vốn có.

Bằng sự đam mê, tâm huyết, luôn yêu cầu bản thân và đồng nghiệp phải đề cao giá trị kiến trúc nghệ thuật, sự cống hiến to lớn cho sự thành công của Công ty, Thạc sĩ, kĩ sư, Doanh nhân Văn hóa Phạm Trọng Tuấn, Giám đốc Công ty đã nhận nhiều phần thưởng cao quý như: Doanh nhân Văn hóa Rồng vàng đất Việt, Sao Vàng châu Á Thái Bình Dương, Nhân tài đất Việt - Thời kì đổi mới, … và nhiều giải thưởng do Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, Trung tâm Văn hóa Doanh nhân, Liên hiệp Hội Khoa học kĩ thuật Việt Nam trao tặng./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất