CÔNG TY VÁN ÉP NHẬT NAM: SẢN XUẤT KINH DOANH GIỎI, NỘP THUẾ TỐT

(03/03/2015 - 01:26:31)

Công ty TNHH Ván ép - Cơ khí - Xây dựng Nhật Nam thường được đối tác và khách hàng biết đến với cái tên Công ty Ván ép Nhật Nam, bởi nó gắn liền với dòng sản phẩm ván ép uốn cong độc đáo, khác biệt đã làm nên thương hiệu riêng cho Công ty suốt 15 năm xây dựng và phát triển.

Điển hình trong công tác nộp thuế

Ngày 12/06/2014, Công ty TNHH Ván ép - Cơ khí - Xây dựng Nhật Nam đã được Cục Thuế TP Hồ Chí Minh tặng Bằng khen “doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế” năm 2013. Trước đó, Công ty cũng đã được Chi cục Thuế huyện Hóc Môn tặng Bằng khen tại Hội nghị biểu dương các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh giỏi và thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế.

Có thể nói, năm 2013 là năm có bối cảnh kinh tế diễn biến phức tạp, tác động không nhỏ đến hoạt động của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân... khiến sản xuất kinh doanh gặp khó khăn, số doanh nghiệp buộc phải ngừng hoạt động, phá sản, giải thế trong năm tăng cao nhất từ trước đến nay. Trong bối cảnh đó, Công ty Ván ép Nhật Nam vẫn không chùn bước, không ngừng phấn đấu để vượt qua mọi khó khăn, thử thách của hoàn cảnh. Bằng ý chí quyết tâm và sự năng động, sáng tạo, lại được tiếp sức bằng sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, HĐND, UBND, Cục Thuế TP Hồ Chí Minh, Chi cục Thuế huyện Hóc Môn nên Công ty đã giữ vững mọi hoạt động, sản xuất kinh doanh phát triển, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế của doanh nghiệp đối với Nhà nước.

Sự biểu dương và ghi nhận của lãnh đạo Cục Thuế TP Hồ Chí Minh là động lực cổ vũ, động viên và khích lệ Công ty phấn đấu vươn lên, vì sự thành đạt của chính mình và vì mục tiêu chung là hoàn thành nhiệm vụ huy động nguồn lực cho ngân sách nhà nước, góp phần vào sự phát triển của huyện, thành phố và sự phồn vinh của đất nước.

Thành công từ sự khác biệt

Công ty Ván ép Nhật Nam là “đứa con tinh thần” mà anh Nguyễn Minh Nhật đã mất nhiều thời gian thai nghén, trăn trở, tính toán trước khi quyết định thành lập. Bởi trong vô số mặt hàng kinh doanh trên thị trường, làm thế nào để chọn được một hướng đi riêng, vừa tạo được sự khác biệt, vừa mang lại hiệu quả kinh tế không phải việc đơn giản.

    

Trải qua 15 năm hoạt động, Công ty Ván ép Nhật Nam đã trở thành nhà cung cấp ván ép uốn cong định hình hàng đầu tại Việt Nam. Với hàng trăm bộ khuôn ván ép uốn cong chất lượng cao, kết hợp với bí quyết công nghệ và quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, các sản phẩm của Công ty sản xuất ra đều có chất lượng vượt trội và đồng nhất.

Đặc biệt, lí do chính để Công ty vươn lên dẫn đầu thị trường chính là chiến lược khác biệt hóa sản phẩm. Không chỉ cung cấp sản phẩm ra thị trường mà Công ty còn nhận sản xuất theo đơn đặt hàng của đối tác. Khi phát triển sản phẩm mới Công ty Ván ép Nhật Nam luôn cố gắng thỏa mãn những yêu cầu khó thậm chí hơi kỳ dị của khách hàng.

Các sản phẩm mới của Công ty có những tính chất đặt biệt mà các đối thủ cạnh tranh khác khó thực hiện được. Nhờ vậy không bị cạnh tranh và nhận được sự tin tưởng của khách hàng kể cả các khách hàng khó tính như: Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản.

Với các tiêu chí trên, năm 2013 Công ty Ván ép Nhật Nam đã được ghi nhận và tôn vinh là Đơn vị có thành tích xuất sắc trong kinh doanh do hệ thống Mạng ngân hàng thương hiệu phối hợp với Viện nghiên cứu Kinh tế phát triển cấp chứng nhận “Nhà cung cấp uy tín chất lượng - King Supplier”.

Xây dựng được một thương hiệu riêng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường là một việc khó. Để giữ vững và phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường lại càng khó hơn. Ý thức được điều đó, doanh nhân Nguyễn Minh Nhật vẫn không ngừng học hỏi công nghệ, kỹ thuật mới; nghiên cứu, tìm tòi để cho ra đời những mẫu mã mới phù hợp với thị hiếu khách hàng. Với thuận lợi là có được đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao; được khách hàng và các đối tác tin tưởng, Công ty ván ép Nhật Nam sẽ tiếp tục có những bước tiến dài và vững chắc hơn trong tương lai.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất