CÔNG TY TNHH SAPPORO VIỆT NAM XÂY NỀN TẢNG CHẤT LƯỢNG ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG Ở VIỆT NAM
(29/01/2015 - 03:12:00)
Đặt chân tới Việt Nam và mang đến cho người tiêu dùng Việt sự trải nghiệm mới mẻ từ năm 2011, sau gần 3 năm, Sapporo từng bước chiếm lĩnh thị trường và hướng tới mục tiêu chung sức thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Bia Sapporo đang xây nền móng chất lượng vững chắc để phát triển dài lâu ở Việt Nam.
CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN DUNG HÒA VỚI THỊ TRƯỜNG VIỆT
Nhà máy bia Sapporo Việt Nam tại Long An chính thức khánh thành ngày 24/11/2011. Đây là nhà máy sản xuất bia mang thương hiệu Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, được đầu tư và trang bị công nghệ nấu bia hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, với công suất thiết kế được chia thành 3 giai đoạn: 40 triệu lít, 100 triệu lít và 150 triệu lít. Từ nhà máy Long An, Công ty đã cho ra đời 4 dòng sản phẩm: Bia Sapporo Premium chai 330ml, bia Sapporo Premium lon 330ml, bia Sapporo Premium lon bạc 650ml và bia tươi Sapporo Premium 2L.
Chỉ trong vòng gần 3 năm, Nhà máy bia Sapporo Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định vị thế là nhà máy kiểu mẫu trên địa bàn. Tại thị trường chủ đạo TP. Hồ Chí Minh, bia Sapporo Premium có hệ thống kênh phân phối hơn 5.000 điểm bán, đồng thời đang mở rộng sang các tỉnh, thành lân cận, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Hà Nội. Bên cạnh đó, hoạt động xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia tập trung tại châu Á hiện nay cũng sẽ được đẩy mạnh hơn nữa.
Đến Việt Nam, Sapporo đã mang theo tinh thần tiên phong và chất lượng Nhật Bản bao đời nay của Bia Sapporo để dung hòa với thị trường Việt. Có 3 yếu tố sống còn để Sapporo đảm bảo chất lượng, trước hết là nguyên liệu sản xuất - hoa bia và lúa mạch. Do khí hậu Việt Nam không thích hợp để sản xuất hai loại nguyên liệu này, Công ty đã nhập khẩu từ nước ngoài, các chuyên gia Sapporo đã hợp tác với hàng ngàn nông trại tại nhiều quốc gia trên thế giới trong việc sản xuất hoa bia, lúa mạch theo quy trình chặt chẽ. Bên cạnh đầu tư nghiêm túc vào sản xuất nguyên liệu, tại Việt Nam, hãng bia Nhật Bản có công nghệ tiên tiến và tương đồng so với các nhà máy khác của Sapporo trên thế giới. Đặc biệt, Công ty sở hữu công nghệ "Fress Keep" nhằm giảm thiểu lượng oxy trong nước bia, để sản phẩm giữa hương vị tinh túy cũng như kéo dài thời hạn sử dụng, bảo quản sản phẩm. Yếu tố cuối cùng để đảm bảo chất lượng đó là quy trình sản xuất bia được giám sát theo tiêu chuẩn Nhật bởi chính những chuyên gia người Nhật. Đội ngũ nhân viên Việt Nam được đào tạo kỹ lưỡng về kiến thức, kỹ thuật và ý thức bảo đảm chất lượng trong các khâu sản xuất.
Sản phẩm Bia Sapporo
Nhằm đón đầu những cơ hội cạnh tranh trên thị trường, năm 2014, Nhà máy Bia Sapporo Việt Nam bước vào giai đoạn 2, nâng công suất lên 100 triệu lít. Như lời ông Hirofumi Kishi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ "Là người mới ở thị trường bia sôi động Việt Nam, Sapporo cam kết mang đến những sản phẩm với chất lượng Nhật Bản và sự an toàn, an tâm cao nhất. Bên cạnh đó, việc đầu tư và nâng cao công suất sản xuất nhà máy cũng đã khẳng định Sapporo đã có những bước đi đúng đắn, chiến lược phát triển thị trường phù hợp".
CAM KẾT PHÁT TRIỀN BỀN VỮNGViệt Nam là cơ sở sản xuất thứ 3 của Tập đoàn Sapporo sau Nhật Bản và Mỹ, qua đó thể hiện cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường này. Với mục tiêu mở rộng thị trường nội địa, Sapporo cống hiến vào việc làm phong phú đời sống tinh thần của người Việt Nam bằng việc sản xuất ra sản phẩm bia thượng hạng và cung cấp cho khách hàng thông qua hệ thống nhà hàng, siêu thị và các cửa hàng bán lẻ. Trong mọi mặt hoạt động, Sapporo Việt Nam luôn thể hiện sự nghiêm túc, chấp hành pháp luật, thực hiện nghiêm công tác nộp thuế.
Nhà máy Sapporo không chỉ được đầu tư bằng hệ thống công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản trong các công đoạn sản xuất lẫn kiểm tra chất lượng, mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn và bảo vệ môi trường cao nhất. Với hệ thống xử lý nước thải trị giá 3 triệu đô la Mỹ, nước thải sau khi đã qua xử lý có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như tưới cây, nuôi dưỡng mầm non xung quanh nhà máy.
Bên cạnh các hoạt động mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu, Sapporo Việt Nam còn không ngừng nâng cao trách nhiệm xã hội thông qua xây dựng các chương trình phát triển tài năng. Năm 2014 là năm thứ hai Công ty tiếp tục triển khai hai chương trình học bổng "Tiếp bước thành công" hướng đến những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để họ được học tập và theo đuổi ước mơ; sau khi tốt nghiệp có cơ hội làm việc và đào tạo tại Sapporo. Và trong tương lai chương trình vẫn sẽ tiếp tục được triển khai, xứng đáng là điểm tựa tin cậy cho sinh viên nghèo vượt khó.
Với những cống hiến hết mình và sự sẻ chia, Sapporo Việt Nam đã tạo dựng được hình ảnh đẹp trong cộng đồng. Công ty đã vinh dự được UBND tỉnh Long An tặng thưởng: Bằng khen vì có thành tích hoàn thành tốt nghãi vụ nộp thuế năm 2011 - 2012; Bằng khen có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 và Cờ Thi đua Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2013.
- Đầu năm mới: Ông Phạm Nhật Vượng có thêm 400 triệu USD, tỷ phú Trần Đình Long bứt phá (14/03/2023 - 03:00:02)
- Tổng giám đốc Generali Việt Nam được vinh danh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022” (25/10/2022 - 09:29:22)
- Chủ tịch KSB Phan Tấn Đạt được tôn vinh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022 (25/10/2022 - 09:27:36)
- Vinh danh 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019 (14/10/2019 - 06:47:37)
- Nhà sáng lập Tập đoàn TH nhận giải thưởng Nữ doanh nhân quyền lực ASEAN (27/09/2019 - 09:25:20)
- 6 hành vi mà các doanh nhân thành đạt cần tránh (25/03/2019 - 07:47:28)
- Ba bài học cần biết khi khởi nghiệp (18/03/2019 - 04:12:39)
- Doanh nhân Việt Nam đầu tiên lọt top 200 người giàu nhất thế giới (18/03/2019 - 03:36:23)
- Mười bài học về nghệ thuật lãnh đạo của ông chủ Amazon (19/04/2018 - 02:00:21)
- CEO Logivan Linh Phạm: Khởi nghiệp từ ý tưởng thực tế (03/04/2018 - 06:49:00)
- Tôn vinh và trao giải cho 96 doanh nghiệp Việt tiêu biểu (22/03/2018 - 02:48:52)
- HAI TỶ PHÚ ĐÔ LA MỚI CỦA VIỆT NAM VỪA ĐƯỢC FOBES CÔNG BỐ (13/03/2018 - 08:54:23)
- NGUYỄN THÙY LINH CÁT, CEO CÔNG TY THỜI TRANG NGUYÊN SA: PHÁ VỠ MỌI GIỚI HẠN (08/03/2018 - 10:31:53)
- LÊ CẢNH BÍCH HẠNH, GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CÔNG TY VASCARA: THÀNH CÔNG KHÔNG PHẢI LÀ “ĂN MAY” (06/03/2018 - 09:39:46)
- EVNCHP: 13 NĂM KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN (12/12/2017 - 08:32:21)
- Chủ tịch KSB Phan Tấn Đạt được tôn vinh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2022
- CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TỔNG HỢP MINH ĐỨC VỚI NGƯỜI NỮ DOANH NHÂN LUÔN MONG MỎI ĐƯỢC CỐNG HIẾN HẾT MÌNH CHO QUÊ HƯƠNG
- 40 IN ĐẬM DẤU ẤN TRONG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH IN VIỆT NAM
- Tập đoàn Vingroup: Tôn vinh thương hiệu Việt
- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG KON TUM: GHI ĐIỂM BẰNG SỰ PHÁT TRIỂN ỔN ĐỊNH, BỀN VỮNG
- CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH ĐỊA ỐC HÒA BÌNH: CHINH PHỤC ĐỈNH CAO
- DƯỢC LÂM ĐỒNG - LADOPHAR: TÂM HUYẾT TRONG TỪNG SẢN PHẨM, VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
- CÔNG TY CỔ PHẦN VIGLACERA HẠ LONG: NỞ HOA TỪ LÒNG ĐẤT
- Tổng Công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc - Vinacomin: 35 năm xây dựng và phát triển - Một chặng đường vinh quang
- CÔNG TY TNHH HOA THƯỜNG: KHẲNG ĐỊNH SỨC MẠNH CỦA NGƯỜI LÍNH TRÊN MẶT TRẬN KINH TẾ
- CÂU CHUYỆN GỐM SỨ MANG TÊN MINH LONG 1
- CÔNG TY CỔ PHẦN HANEL XỐP NHỰA: HAI THẬP NIÊN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ VIỆT NAM
- CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ - XĂNG DẦU (COMECO): 40 NĂM VỮNG BƯỚC TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH XĂNG DẦU
- CÔNG TY CỔ PHẦN VIGLACERA HẠ LONG: XỨNG DANH ĐƠN VỊ ANH HÙNG
- CÔNG TY TNHH HÀ LAN VỚI KHU CÔNG VIÊN THỂ THAO - VUI CHƠI GIẢI TRÍ TẦM CỠ QUỐC TẾ
- CÔNG TY XĂNG DẦU BÌNH ĐỊNH: GIỮ VỮNG VAI TRÒ CHỦ ĐẠO VỀ CUNG ỨNG XĂNG DẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
- Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu: Luôn hướng về tương lai với những thành công mới
- Công ty Liên doanh Bông Sen
- TỔNG CÔNG TY THIẾT BỊ ĐIỆN ĐÔNG ANH: HƠN 4 THẬP NIÊN KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU TRONG LĨNH VỰC CƠ KHÍ ĐIỆN
- Hòa Bình - Thương hiệu Quốc gia ngành xây dựng