CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNHOUSE THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

(02/02/2015 - 01:28:09)

Sau 15 năm hoạt động và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse đã tạo ra cuộc cách mạng đổi mới thói quen tiêu dùng của người Việt - sử dụng đồ gia dụng của người Việt Nam - và mang dáng dấp của một doanh nghiệp hàng đầu: Sở hữu thương hiệu Sunhouse danh tiếng và gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, đóng góp hiệu quả vào ngân sách nhà nước.

Tập đoàn Sunhouse được biết đến là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, với những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất đồ gia dụng như: Chảo chống dính, bộ nồi Anod, bộ nồi inox, bộ nồi nhôm, dòng sản phẩm nồi cơm điện được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc. Công ty có tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập năm 2000. Lĩnh vực kinh doanh chính là: Đồ gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, cáp điện, thực phẩm,..Đến năm 2008 chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động đổi tên thành Công ty Cổ phần Ngôi Nhà Ánh Dương. Và kể từ năm 2010 chính thức mang tên gọi Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse như ngày nay.

Những ngày đầu thành lập, Sunhouse đối mặt với không ít khó khăn khi trên thị trường đã có thương hiệu Happy Cook thống lĩnh; rồi hàng Trung Quốc, hàng lậu tràn lan cũng khiến cho Sunhouse vất vả cạnh tranh và tạo dựng chỗ đứng của mình. Với khát vọng chinh phục thị trường sản xuất đồ gia dụng, mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, Sunhouse đã không ngừng sáng tạo, đầu tư dây truyền máy móc hiện đại để cho ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý. Tập đoàn Sunhouse của ngày hôm nay đã sở hữu 7 công ty thành viên và 6 nhà máy, với tổng diện tích hơn 20ha, hơn 1.000 cán bộ công nhân viên, đã thành công trong việc sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước thế hệ mới... Với mạng lưới 50.000 điểm bán rộng khắp toàn quốc, sản xuất và kinh doanh hơn 450 mã sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, điện công nghiệp… thiết yếu, tiện ích cho cuộc sống.

Sunhouse đã tạo ra cuộc cách mạng đổi mới thói quen tiêu dùng của người Việt, đó là sử dụng đồ gia dụng của người Việt Nam. Sunhouse đã mạnh dạn đầu tư nhà máy sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc, sản xuất các sản phẩm gia dụng theo dây truyền và công nghệ Hàn Quốc. Đặc biệt đã sản xuất ra bộ nồi Anod, sử dụng công nghệ Anodized là công nghệ tiên tiến, trên thế giới sử dụng để chế tạo ra vỏ máy bay. Đây là bước đột phá trên thị trường Việt Nam.

Đi cùng với uy tín, trách nhiệm 15 năm qua Sunhouse đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của Sunhouse đã có mặt trên 63 tỉnh thành của Việt Nam, các nước trong khối ASEAN như Malaysia, Lào, Canada, Irac, Iran, Myanmar, các nước châu Phi, Trung Đông và đặc biệt sản phẩm của Sunhouse đã có mặt tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Brazil….

Trong 3 năm 2011 - 2013 ghi dấu sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên Sunhouse, hàng loạt sản phẩm mới ra đời đã được người tiêu dùng Việt Nam nhiệt tình đón nhận. Tiêu biểu như bộ nồi Anod với công nghệ Anodized lạnh tiên tiến của thế giới chuyên được sử dụng để chế tạo vỏ máy bay và sản phẩm này đã vinh dự nhận được giải thưởng "Dấu ấn thiết kế Việt Nam"  do Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Liên minh thiết kế đẹp toàn cầu phối hợp tổ chức. Hay sản phẩm chảo chống dính Sunhouse vinh dự nằm trong Top 50 sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng tiêu biểu Việt Nam năm 2013; chảo kim cương đa lớp Sunhouse được làm từ công nghệ mới nhất kết hợp giữa inox và nhôm; bộ nồi inox đa lớp Sunhouse; bộ nồi nhôm cao cấp Sunhouse... Cũng như đã lắp ráp và phân phối các sản phẩm điện gia dụng như: Quạt phun sương, máy xay sinh tố, máy làm sữa đậu nành, cây nước nóng lạnh, đèn sưởi dầu, quạt tích điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, máy hút mùi...


Chủ tịch tập đoàn Sunhouse Nguyễn Xuân Phú
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sunhouse Nguyễn Xuân Phú

Xuyên suốt trên chặng đường phát triển 15 năm của Sunhouse là tinh thần “Hãy cho đi, rồi sẽ nhận lại” được lan tỏa từ người đứng đầu - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Phú đến mỗi cá nhân, nhân viên, người lao động Công ty. Không chỉ hết lòng cống hiến để xây dựng và phát triển thương hiệu Sunhouse, Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú còn rất sẵn lòng chia sẻ bí quyết thành công với cộng đồng. Việc ông đưa Sunhouse Hàn Quốc về Việt Nam cũng là cách để tạo thêm việc làm cho người lao động Việt. Không những thế, ông chủ Sunhouse còn nổi tiếng trong giới doanh nghiệp vì luôn sẵn sàng chia sẻ công nghệ, sự hiểu biết của mình với các doanh nghiệp khác. “Hãy cho đi, rồi sẽ nhận lại” - Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú đã cống hiến không nhỏ cho sự phát triển kinh tế đất nước, cộng đồng và đã được đền đáp xứng đáng bằng sức lan tỏa mạnh mẽ của thương hiệu Sunhouse, đặc biệt là dòng chảo chống dính ở thị trường Việt Nam.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất