CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA MINH HÙNG: CHẤT LƯỢNG LÀ NỀN TẢNG CHO SỰ THÀNH CÔNG

(08/05/2015 - 03:18:19)

       Mấy năm trở lại đây những diễn biến bất lợi từ khó khăn chung của nền kinh tế đã ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành nhựa nói chung và Công ty Cổ phần Nhựa Minh Hùng nói riêng. Tuy nhiên với nỗ lực của toàn thể CBCNV, Công ty đã từng bước vượt qua thách thức và trở thành một doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, đủ sức mạnh cạnh tranh với các công ty lớn trong nước cũng như quốc tế và ngày càng thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng, thị trường khó tính nhất

Công ty Cổ phần Nhựa Minh Hùng được thành lập ngày 17/9/1987. Trải qua hơn 25 năm phát triển với phương châm lấy chất lượng là nền tảng, Doanh nghiệp đã xây dựng được niềm tin và uy tín đối với khách hàng. Những sản phẩm mang thương hiệu Minh Hùng không chỉ đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý mà còn là thương hiệu xanh, sạch, thân thiện với môi trường. Nhờ biết kế thừa và áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến trên thế giới vào thực tiễn, Nhựa Minh Hùng đã để lại dấu ấn sâu sắc trong nhiều công trình tầm cỡ và là một thương hiệu đầy tin cậy của các nhà thầu trong nước và quốc tế.

Nhìn vào cơ sở vật chất và chủng loại sản phẩm của Nhựa Minh Hùng người ta dễ dàng nhận ra rằng đây đích thực là nhà sản xuất ống nhựa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Nhựa Minh Hùng đang sở hữu khu nhà máy, nhà xưởng rộng 4 ha, chia thành 12 khu đất kiên cố, hiện đại, đáp ứng quy mô sản xuất lớn, sản phẩm được bảo quản tốt, thuận lợi trong giao dịch và xuất nhập khẩu. Lấy “Chất lượng là nền tảng” vững chắc cho mọi thành công, Nhựa Minh Hùng xác định công nghệ là yếu tố tiên quyết tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của thị trường. Vì thế Công ty đã không ngừng đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại như: Công nghệ đùn ống khép kín của Italia, CHLB Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc... Do vậy, Nhựa Minh Hùng được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có năng lực sản xuất lớn nhất nước với hơn 15.000 tấn sản phẩm/năm.

Ngoài ra, yếu tố thân thiện với môi trường cũng là một ưu thế mà Nhựa Minh Hùng đang nắm giữ. Hệ thống nhà xưởng của Minh Hùng hoàn toàn không có khí thải, không gây tiếng ồn, đảm bảo sức khỏe đối với người lao động…

Hiện Minh Hùng đã sản xuất ra các loại ống nhựa uPVC, HDPE, PP-R đường kính từ 16mm tới 1.200mm với tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt, các sản phẩm của Minh Hùng luôn có giá cả cạnh tranh so với các sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường, cụ thể là rẻ hơn từ 5 - 7 %.

Sản phẩm nhựa Minh Hùng hiện không chỉ tiêu thụ tại Tp. HCM và các tỉnh miền Nam mà còn vươn ra thị trường các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc với trên 200 đại lý, các điểm phân phối tạo thành một mạng lưới rộng khắp cả nước, đồng thời còn được xuất khẩu qua các nước như Lào, Campuchia, Nam Phi, Australia...

Minh Hùng tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng và cấp thoát nước như Công ty Obayashi( Nhật Bản), Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn, Tổng Công ty Xây dựng số 1( CC1), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Công ty Xây dựng Hòa Bình. Và Minh Hùng đã và đang tham gia hàng loạt các công trình lớn như dự án Đại lộ Đông Tây, dự án đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, dự án cải tạo kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè TP. HCM, chung cư cao cấp Hoàng Anh Gia Lai tại Đak Lak, khu resort cao cấp của tập đoàn Rạng Đông tại Phan Thiết, cùng rất nhiều dự án khác trên toàn quốc.

Với tầm nhìn đến năm 2020 sẽ trở thành một thương hiệu vững mạnh, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong ngành cấp thoát nước và vật liệu xây dựng, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu lớn khác trong nước và khu vực, hiện Nhựa Minh Hùng đang nỗ lực không ngừng để có thể gặt hái thành công và hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Từ những thành công đã đạt được, ngày 27/12 năm 2013 Công ty Cổ Phần Nhựa Minh Hùng và bà Nguyễn Thị Tuyết - Tổng giám đốc vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Bằng khen của Thủ tướng là một sự ghi nhận đóng góp của công ty Nhựa Minh Hùng và cá nhân bà Nguyễn Thị Tuyết cho sự nghiệp phát triển đất nước, và cũng là niềm động viên, khích lệ toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên Công ty tiếp tục phấn đấu không ngừng.

Một số danh hiệu và giải thưởng lớn mà Nhựa Minh Hùng đã đạt được:

Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Thương hiệu nổi tiếng Asean 2011, Thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia năm 2010; Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền; Doanh nghiệp Việt Nam Vàng 2009; Cúp vàng Thương hiệu ngành xây dựng, từ 2005- nay; Top 100 sản phẩm tiêu biểu ứng dụng khoa học và công nghệ năm 2008; Doanh nghiệp Việt Nam uy tín - chất lượng 2007; Sao Vàng Đất Việt năm 2005; Cúp vàng Thương hiệu và Nhãn hiệu 2005; Cúp vàng thương hiệu công nghiệp Việt Nam 2005; Giải cầu vàng - Chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn năm 2005; Top 50 doanh nghiệp nhựa tiêu biểu của khu vực Đông nam Á năm 2002...

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất