CÔNG TY CỔ PHẦN IN TỔNG HỢP CẦN THƠ: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU NGÀNH IN KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

(29/05/2015 - 01:36:06)

Công ty Cổ phần In Tổng hợp Cần Thơ bắt nguồn từ Nhà in Giải Phóng khu Tây Nam Bộ được thành lập vào năm 1960. Trải qua 55 năm hoạt động, Công ty luôn hoàn thành tốt công tác in ấn tài liệu phục vụ nhiệm vụ chính trị cho Đảng và Nhà nước, góp phần quan trọng vào thắng lợi của quân và dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước trước đây, cũng như góp phần vào những thành tựu quan trọng của các địa phương trong khu vực trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội từ sau ngày giải phóng đất nước đến nay.

Để đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ chính trị cũng như nhiệm vụ kinh tế và chức năng kinh doanh, thời gian qua Công ty mạnh dạn đầu tư, đổi mới thiết bị hiện đại nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó, Công ty còn rất chú trọng tới công tác xúc tiến thương mại để tìm tòi học hỏi những cái hay, cái mới và cũng để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. Chính vì thế, thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của Công ty đã được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến, tin tưởng và đặt mối liên hệ thương mại, hợp tác lâu dài.

Năm 2014 là năm cực kỳ khó khăn đối với ngành In, song nhờ sự năng động, sáng tạo của Ban Tổng Giám đốc, sự đoàn kết nhất trí và quyết tâm cao của cả tập thể người lao động, Công ty đã thực hiện đạt 100% các chỉ tiêu SXKD, tiếp tục giữ vững vị thế doanh nghiệp dẫn đầu đối với ngành In khu vực ĐBSCL. Trong năm, sản lượng trang in (13 x 19) đạt 18,061 tỷ trang; doanh thu 227,183 tỷ đồng; lợi nhuận 15,508 tỷ đồng; nộp ngân sách 9,503 tỷ đồng; thu nhập bình quân người lao động 5,5 triệu đồng/người/tháng; thực hiện chính sách bảo hiểm 3.513 triệu đồng; phúc lợi xã hội 310 triệu đồng.

Trên chặng đường 55 hoạt động, Công ty Cổ phần In Tổng hợp Cần Thơ đã vinh dự được tặng thưởng: Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước; Bằng khen của Bộ Công Thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; cùng nhiều Cờ Thi đua và Bằng khen của UBND thành phố Cần Thơ. Hiện, Công ty đang được đề nghị tặng thưởng Cờ Thi đua Chính phủ cho những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm 2014.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất