CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO TRAPHACO: TỰ HÀO ĐẠT DANH HIỆU “NGÔI SAO THUỐC VIỆT

(30/07/2015 - 07:02:50)

      Năm 2007, Công ty Cổ phần Công nghệ cao Traphaco (TRAPHACO CNC) khánh thành nhà máy tại Xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên với tổng mức đầu tư hơn 130 tỷ đồng trên diện tích 40.000m2. Đây là một dự án lớn trong ngành dược Việt Nam.

Nhà máy hiện có 06 phân xưởng sản xuất với hệ thống nhà xưởng, dây chuyền, máy móc trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Dây chuyền sản xuất Viên nén, dây chuyền sản xuất Viên bao đường, dây chuyền sản xuất Viên nang cứng, nang mềm… Toàn bộ Nhà máy được trang bị hệ thống máy móc công nghệ hiện đại và tuân thủ quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế: Hệ thống sản xuất hoàn cứng tự động, hệ thống phun sương sấy khô, hệ thống chiết xuất, máy đóng nang cứng, nang mềm tự động,…

Là đơn vị tiên phong đi theo hướng phát triển các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên và luôn đầu tư chiều sâu cho phát triển công nghệ, Công ty Cổ phần Công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC) đã lựa chọn chiến lược “Con đường sức khỏe xanh” để cống hiến cho xã hội những sản phẩm, dịch vụ mang tính thời đại và giàu giá trị truyền thống, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Với 3 nền tảng: Bản sắc cổ truyền, công nghệ xanh và nguồn nhân lực chất lượng cao, Traphaco CNC đang đi đúng con đường đã chọn để khẳng định vai trò của một doanh nghiệp sản xuất thuốc từ dược liệu đạt tiêu chuẩn GMP - WHO (tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới) đầu tiên và lớn nhất của cả nước, duy trì vị trí hàng đầu trong sản xuất Đông dược tại Việt Nam.

Trên cơ sở thế mạnh là nguồn dược liệu phong phú cùng với tri thức Đông y ngàn đời truyền thống, TRAPHACO CNC không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, hợp tác với các nhà khoa học, các chuyên gia, ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học tạo ra các sản phẩm mới từ nguồn dược liệu Việt Nam có hiệu quả điều trị cao. Các sản phẩm của Công ty không chỉ có hình thức, mẫu mã ngày càng đa dạng mà chất lượng và hiệu quả điều trị của thuốc luôn được đảm bảo. Do đó, các sản phẩm thuốc của Công ty đã có mặt trên khắp 64 tỉnh, thành toàn quốc, được các thầy thuốc và người bệnh tin dùng. Không chỉ có mặt khắp thị trường nội địa, một số sản phẩm thuốc của Công ty đang dần được mở rộng ra thị trường nước ngoài và có nhiều cơ hội được chấp nhận tại thị trường các nước.

Khẳng định vị trí và giá trị của mình, năm 2014, Công ty Cổ phần Công nghệ cao Traphaco đã vinh dự là một trong 19 doanh nghiệp đạt danh hiệu cao quý: Giải Vàng chất lượng quốc gia do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng và Công ty có 05 sản phẩm đạt danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt do Bộ y tế bình chọn gồm: Boganic, Hoạt huyết dưỡng não, Dưỡng cốt hoàn, Didicera, Ampelop.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất