CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY TẠ: GÌN GIỮ VÀ PHÁT HUY NHỮNG TINH HOA VĂN HÓA HÀ NỘI

(27/04/2015 - 02:01:46)

      Công ty CP Thủy Tạ, tiền thân là Nhà hàng Thủy Tạ được thành lập từ tháng 5/1958. Từ khi ra đời cho đến nay, Công ty CP Thủy Tạ đã không ngừng mạnh dạn đầu tư, tích cực đổi mới, nắm bắt nhanh chóng xu hướng hội nhập để phát triển thành một trong những công ty hàng đầu có uy tín trong ngành thương mại và dịch vụ Thủ đô.

Khởi đầu trong lĩnh vực kinh doanh thương mại - dịch vụ, thương hiệu Thủy Tạ gắn liền với tên tuổi các nhà hàng, cửa hàng nổi tiếng của Công ty CP Thủy Tạ. Nhà hàng Cà phê Thủy Tạ là một nhà hàng nổi tiếng của Hà Nội, không chỉ người dân Hà Nội mà hầu hết du khách trong và ngoài nước đến Thủ đô đều biết với vị trí địa lý đặc biệt - nhà hàng duy nhất nằm bên bờ Hồ Gươm. Bên cạnh đó, còn có Nhà hàng Đình Làng - một trong những địa chỉ du lịch văn hóa ẩm thực Việt Nam thu hút khách sành ăn và du khách nước ngoài. Cùng với Nhà hàng ăn Âu Mamarosa, hệ thống các cửa hàng kinh doanh khác của Công ty như kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, souvernir, tơ lụa thêu ren, dịch vụ ngành ảnh... làm tăng sức cạnh tranh khả năng phục vụ kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, dịch vụ nhà hàng.

Bên cạnh các hoạt động dịch vụ nhà hàng, năm 1998, Công ty đã có một bước đột phá lớn nhất có tính chất chiến lược - bắt đầu bước sang lĩnh vực sản xuất công nghiệp thực phẩm với quy mô lớn. Theo đó, Công ty đi vào hoạt động nhà máy kem công nghiệp với công suất 1 triệu lít/năm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Italia. Hiện nay đã có hơn 40 sản phẩm kem các loại chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn VSATTP. Các sản phẩm của Công ty được quản lý chất lượng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm cao, đã đạt rất nhiều giải thưởng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Cùng với nhà máy kem, năm 2002, Công ty đầu tư dự án "Nhà máy chế biến thực phẩm và nước giải khát" tại Hưng Yên. Tháng 4/2003 sản phẩm nước đá viên tinh khiết Pha Lê đã ra đời, với công suất 100 tấn/ngày có thể cung ứng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân Thủ đô và các tỉnh lân cận. Hiện nay, Pha là nhãn hiệu đứng đầu thị trường miền Bắc về khả năng cung cấp đá viên tinh khiết chất lượng cao. Cùng với nguồn nước ngầm tuyệt hảo để sản xuất đá viên tinh khiết, tháng 11/2005, Thủy Tạ đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền chiết rót, đóng chai và tung ra thị trường sản phẩm nước uống tinh khiết Pha Lê. Sản phẩm cao cấp này của Thủy Tạ đang được sử dụng thường xuyên trong các hoạt động, sự kiện... tại các khu vui chơi, giải trí trong Thành phố.

Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp nối truyền thống tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn, hằng năm Công ty Cổ Phần Thủy Tạ đều triển khai các hoạt động từ thiện hết sức ý nghĩa như: Chương trình từ thiện phát bánh trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho các em nhỏ ở vùng cao, trung tâm trại trẻ mồ côi, Viện Nhi, chùa Bồ Đề - Long Biên, xây dựng nhà tình nghĩa cho các mẹ Việt Nam anh hùng ở Quảng Bình

  

Trong lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Thủy Tạ đã được Nhà nước, các cấp chính quyền trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như:

01 Huân chương Độc lập hạng Ba

03 Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba

03 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch nước

09 Cờ Thi đua xuất sắc của Tổng Liên Đoàn LĐ Việt Nam, Bộ Thương Mại, UBND Thành phố, Liên Đoàn Lao động TP, Công An TP, Sở Thương mại…

Đạt chứng chỉ Quản lý chất lượng ISO 9001: 2000 (năm 2006)

Đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền

Đạt “Giải thưởng sao vàng Đất Việt” - “ Thương hiệu mạnh “ -“Thương hiệu nổi tiếng” (năm 2004, 2006, 2013). 01 Cúp vàng cho SP kem Công nghiệp, 06 huy chương, 02 nhãn hiệu hàng hóa tin cậy.

Ngoài ra, Công ty còn nhận được hơn 19 Bằng khen và 22 Giấy khen của UBND thành phố Hà Nội.

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới, tập thể cán bộ và nhân viên Công ty tiếp tục phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch, bảo toàn phát triển vốn, kinh doanh có lãi, cải thiện đời sống CBCNV, đồng thời tăng cường đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, đổi mới phong cách kinh doanh, hòa nhập và phát triển thị trường, qua đó khẳng định thương hiệu Thủy Tạ trên thương trường.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất