Việt Nam sắp có công viên giải trí thương hiệu quốc tế đầu tiên

(25/10/2016 - 08:00:51)

Nắm bắt nhu cầu vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế đang phát triển mạnh tại Việt Nam, ngày 20/10, Tập đoàn BRG và Công ty Sanrio Hồng Kông, công ty sở hữu thương hiệu nhân vật Hello Kitty nổi tiếng toàn thế giới, kí thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển Công viên Giải trí với các nhân vật của Sanrio - công viên giải trí trong nhà thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam.

Sanrio là công ty sở hữu những thương hiệu nhân vật nổi tiếng như My Melody, Little Twin Stars, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-maru, Kerokerokeroppi và nổi bật nhất là Hello Kitty – hình ảnh mèo đeo nơ dễ thương đã chinh phục hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.

Nhân vật Hello Kitty được ra mắt từ năm 1974 và đã trở thành biểu tượng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đa dạng từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, các mặt hàng cao cấp cho tới các công viên chủ đề.

Ngoài nhân vật Hello Kitty, hàng loạt các nhân vật được cả bé trai và bé gái ưa chuộng khác như My Melody, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi … dự kiến cũng sẽ xuất hiện tại công viên giải trí mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Tập đoàn BRG đầu tư và phát triển.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất