Hải Phòng ra mắt Trang Xúc tiến đầu tư điện tử

(19/04/2017 - 01:59:01)

Ngày 18.4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hải Phòng đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư phía Bắc (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức Hội nghị hợp tác xúc tiến đầu tư và khai trương trang xúc tiến đầu tư điện tử tại địa chỉ: www.hppc.gov.vn.



Cổng thông tin điện tử Trung Xúc tâm tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch thành phố Hải Phòng được xây dựng thực hiện các chức năng như giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và chính sách của thành phố trên các lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch; quảng bá, giới thiệu hình ảnh và cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm thu hút đầu tư vào thành phố; công bố chính xác, kịp thời thông tin về xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch của thành phố trên Internet; công bố kịp thời các chính sách hỗ trợ, chương trình xúc tiến đầu tư, khuyến khích các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội; giới thiệu các chương trình hợp tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch trong nước với các nước trên thế giới.

Bên cạnh quảng bá, tuyên truyền để xúc tiến đầu tư bằng tiếng Việt, việc sử dụng tiếng nước ngoài trong hoạt động này là một xu thế tất yếu trong thời kỳ hội nhập ngày càng sâu và rộng với kinh tế khu vực và thế giới. Website sẽ tập trung vào ngôn ngữ tiếng Anh, là ngôn ngữ chính hiện nay trên thế giới, nhất là trong các hoạt động hợp tác, đầu tư và kinh doanh thương mại quốc tế và đang là ngoại ngữ số 1 tại Việt Nam. Sau đó, Trung tâm sẽ tiếp tục tập trung xây dựng và phát triển công thành phần tiếng Nhật và tiếng Hàn.

www.hppc.gov.vn tiến tới cung cấp các dịch vụ công mức độ 2,3,4 trên Internet, phục vụ các doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận thông tin, đầu tư vào thành phố, bao gồm cung cấp các thủ tục về đầu tư, đất đai, môi trương, quy hoạch, xây dựng, tài chính; giải đáp, tư vấn hỗ trợ trực tuyến các nhà đầu tư, doanh nghiệp đầu tư vào thành phố Hải Phòng.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất