Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016: “ Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”.

(22/04/2016 - 01:51:25)

Triển lãm quốc tế Vietbuild  Đà Nẵng được khai mạc sáng 21/4 và sẽ kéo dài đến hết ngày 25/4. Chủ đề của Triển lãm năm nay là “ Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016 là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới, đa dạng và phong phú của 270 đơn vị, doanh nghiệp, với 540 gian hàng. Trong đó, có 170 doanh nghiệp trong nước, 64 doanh nghiệp liên doanh và 35 doanh nghiệp nước ngoài đến từ chín quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sản phẩm, công nghệ ứng dụng cho ngành xây dựng giới thiệu tại triển lãm chia thành bốn nhóm, bao gồm Xây dựng - Vật liệu xây dựng; Bất động sản; Thiết bị điện - cửa và phụ kiện - trang trí nội thất, thiết bị vệ sinh; Vật liệu mới như sơn trang trí, thiết bị máy móc, phụ kiện xây dựng.

Phần lớn sản phẩm, công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm được nghiên cứu, sản xuất trong năm 2015 và đầu năm 2016. Trong đó, có giới thiệu cả các dự án nhà ở xã hội; hệ thống nhà ở thông minh; vật liệu xây dựng mới, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Đây cũng là nhịp cầu để doanh nghiệp, người tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu, xây dựng định hướng chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp với tiến tình hội nhập khu vực và quốc tế. Đồng thời thúc đẩy khả năng hợp tác, đầu tư, liên kết giữa các doanh nghiệp, các địa phương, các tổ chức kinh tế nước ngoài tham gia triển lãm.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất