Khái niệm thương hiệu việt  
  Quy trình xây dựng thương hiệu  

TÌNH HÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN QUA

Trên thị trường quốc tế, Việt Nam đang xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, quần áo, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản… và chất lượng của các mặt hàng này ngày cũng càng tăng. Tuy nhiên, tới 90% hàng Việt Nam phải vào thị trường thế giới thông qua trung gian dưới dạng thô, hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Do đó, người tiêu dùng nước ngoài vẫn còn chưa có khái niệm về hàng hóa mang thiệu hiệu Việt Nam. Đây là một sự yếu kém thua thiệt lớn của hàng xuất khẩu Việt Nam ra thị trường nước ngoài...

Tìm kiếm  
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Tổng công ty Kinh tế Kỹ thuật Quốc phòng (GAET)
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Công ty CP Máy công trình Phúc Long
Cty máy công trình Phước Long
Cty Chè Tân Trào
Công ty LADODA
Cty Chè Tân Trào
Công ty LADODA
Cty Tien Son
Gang thep Thai Nguyen
Xang dau Phat
Thuy dien Song Mien 5
Quang Binh
Lien doanh bong sen
Tổng Công Ty Sản Xuất Đầu Tư Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Bình Định (PISICO)
Công ty Cổ phần T&M Việt Nam
Tổng công ty Giấy Việt Nam
Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng
Công ty CP Xa lộ 4
Công ty CP Cơ Điện Uông Bí - VINACOMIN
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nghị Lực
Công ty CP Công nghệ Hải Long
Công ty CP May Sài Đồng
Công ty CP Chế tạo thiết bị Điện Đông Anh
Công ty TNHH Vĩnh Thuận
Công ty TNHH Kính mắt Việt Nam
Công ty Cổ phần chăn nuôi Phú Sơn
Công ty CP Hóa dược Việt Nam
Trang: 1 [2] 3