Khái niệm thương hiệu việt  
  Quy trình xây dựng thương hiệu  

TÌNH HÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN QUA

Trên thị trường quốc tế, Việt Nam đang xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, quần áo, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản… và chất lượng của các mặt hàng này ngày cũng càng tăng. Tuy nhiên, tới 90% hàng Việt Nam phải vào thị trường thế giới thông qua trung gian dưới dạng thô, hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Do đó, người tiêu dùng nước ngoài vẫn còn chưa có khái niệm về hàng hóa mang thiệu hiệu Việt Nam. Đây là một sự yếu kém thua thiệt lớn của hàng xuất khẩu Việt Nam ra thị trường nước ngoài...

Tìm kiếm  
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nghị Lực
 
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nghị Lực
Địa chỉ: K37-K300 Cộng Hòa - P.12 - Q. Tân Bình - Tp. HCM
Điện thoại: (84-8)3559 2417 - 3559 2418  *Fax: (84-4) 3559 2411
Email: nghilucco@hcm.fpt.vn - nghiluc@nghiluc.com
Website: www.nghiluc.com - www.babytop.vn - www.nghiluc.com.vn
Giám đốc: Trần Quốc Hán

NGHỊ LỰC LUÔN VÌ KHÁCH HÀNG!

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:
- Sản xuất, kinh doanh hàng trẻ sơ sinh mang nhãn hiệu “Bayby Top”.
- Sản xuất, kinh doanh hàng gia dụng mang nhãn hiệu “A Fontine”.
MỘT SỐ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC:
+ Cúp vàng sản phẩm uy tín chất lượng năm 2006.
+ Cúp vàng Thương hiệu Việt năm 2006.
+ Giải thưởng Quả cầu vàng tại Hội chợ Công nghiệp Tp. Đà Nẵng tháng 06/2006.
+ Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam tháng 3/2007.
+ Là Thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2007.
+ Nằm trong “Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam”, Top 100 Công ty đứng đầu về sản xuất mặt hàng sơ sinh và hàng gia dụng do Bộ Công Thương trao tặng năm 2008.
+ Công ty đạt danh hiệu “Thương hiệu Xanh thân thiện” 2010.