Khái niệm thương hiệu việt  
  Quy trình xây dựng thương hiệu  

TÌNH HÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN QUA

Trên thị trường quốc tế, Việt Nam đang xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, quần áo, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản… và chất lượng của các mặt hàng này ngày cũng càng tăng. Tuy nhiên, tới 90% hàng Việt Nam phải vào thị trường thế giới thông qua trung gian dưới dạng thô, hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Do đó, người tiêu dùng nước ngoài vẫn còn chưa có khái niệm về hàng hóa mang thiệu hiệu Việt Nam. Đây là một sự yếu kém thua thiệt lớn của hàng xuất khẩu Việt Nam ra thị trường nước ngoài...

Tìm kiếm  
Công ty TNHH Kính mắt Việt Nam
 
Công ty TNHH Kính mắt Việt Nam
Địa chỉ:
-138B Giảng Võ -Ba Đình - Hà Nội
- 231 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
- 48 Hai Bà Trưng - Hà Nội   
Website: www.bentley-eyewear.com
Độc đáo, tinh xảo với loại chất liệu tốt nhất

Cặp đôi thương hiệu nổi tiếng Bentleu và Estede đã cùng nhau tạo ra dòng sản phẩm kính cao cấp và độc đáo. Những sảm phẩm này được chế tạo hoàn toàn bằng thủ công từ nguồn nguyên liệu quý hiếm sẵn có từ thiên nhiên với độ tinh xảo cao nhất có thể sánh cùng với  mọi sản phẩm mang thương hiệu Bentley.

Các loại mắt có hiệu suất cao và phù hợp với mọi điều kiện của ánh sáng.


“Bentley” và biểu tương “chữ B” tổng ghép trong đôi cánh” đã được đăng ký nhãn hiệu năm 2009 bởi Công ty TNHH Bentley Motors.