Khái niệm thương hiệu việt  
  Quy trình xây dựng thương hiệu  

TÌNH HÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN QUA

Trên thị trường quốc tế, Việt Nam đang xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, quần áo, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản… và chất lượng của các mặt hàng này ngày cũng càng tăng. Tuy nhiên, tới 90% hàng Việt Nam phải vào thị trường thế giới thông qua trung gian dưới dạng thô, hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Do đó, người tiêu dùng nước ngoài vẫn còn chưa có khái niệm về hàng hóa mang thiệu hiệu Việt Nam. Đây là một sự yếu kém thua thiệt lớn của hàng xuất khẩu Việt Nam ra thị trường nước ngoài...

Tìm kiếm  
Tổng công ty Giấy Việt Nam
 
Tổng công ty Giấy Việt Nam
Trụ sở chính: Số 25 Lý Thường Kiệt - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 38247773 Fax: (84-4) 38260381
Email: vp.hn@vinapaco.com.vn
VINAPACO 15 năm xây dựng và phát triển Không chỉ là Doanh nghiệp đạt được nhiều thành tích như “Hàng Việt Nam Uy tín - Chất lượng”, “Cúp vàng Thương hiệu Công nghiệp hàng đầu Việt Nam”, “Quả cầu vàng”, “Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia”... Tổng Công ty Giấy Việt Nam còn là một trong những Doanh nghiệp luôn khẳng định được bản sắc văn hoá của dân tộc. Với số vốn hơn 1.045 tỷ đồng tập trung vào các ngành nghề kinh doanh chính là: Sản xuất kinh doanh các loại giấy; khai thác, chế biến, kinh doanh..trong những Doanh nghiệp luôn khẳng định được bản sắc