Khái niệm thương hiệu việt  
  Quy trình xây dựng thương hiệu  

TÌNH HÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN QUA

Trên thị trường quốc tế, Việt Nam đang xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, quần áo, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản… và chất lượng của các mặt hàng này ngày cũng càng tăng. Tuy nhiên, tới 90% hàng Việt Nam phải vào thị trường thế giới thông qua trung gian dưới dạng thô, hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Do đó, người tiêu dùng nước ngoài vẫn còn chưa có khái niệm về hàng hóa mang thiệu hiệu Việt Nam. Đây là một sự yếu kém thua thiệt lớn của hàng xuất khẩu Việt Nam ra thị trường nước ngoài...

Tìm kiếm  
Công ty Cổ phần chăn nuôi Phú Sơn
 
Công ty Cổ phần chăn nuôi Phú Sơn
Địa chỉ: 101 ấp Phú Sơn, xã Bắc Sơn - Huyện Trảng Bom - Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 061.3869064 - 3869700. Fax: 061.3869065.
Website: www.channuoiphuson.com.vn * Email: phuson@cnphuson.com.vn

Công ty Cổ phần Chăn nuôi Phú Sơn (tiền thân là Trại heo tư nhân KYCANOCO) được thành lập tháng 3/1976. Trong quá trình phát triển, Công ty rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, coi đây là mục tiêu sống còn. Thông qua việc tuân thủ các yêu cầu của Hệ thống quản lý chất lương theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008, chất lượng các sản phẩm của Công ty Phú Sơn không ngừng được nâng cao và ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng…

NGÀNH NGHỀ KINH DOANH:
- Sản xuất , mua bán, xuất nhập khẩu các loại gia súc, gia cầm, thủy sản và những vật nuôi khác như: cá sấu, đà điểu, rắn, baba,...; các loại nông sản, nguyên vật liệu chế biến thức ăn gia súc, chăn nuôi.
- Chế biến súc sản, thủy sản.
- Dịch vụ chăn nuôi thú y: Cố vấn kỹ thuật, xây dựng chuồng trại, cơ sở hạ tầng, chuyển giao công nghệ chăn nuôi.
- Mua bán xăng dầu nhớt (theo mạng lưới xăng dầu của tỉnh).
- Kinh doanh bất động sản, kinh doanh hạ tầng khu dân cư.
THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
- Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.
- Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba.
- Cúp vàng Thương Hiệu Việt.
- Cúp vàng Topten sản phẩm uy tín chất lượng
- Cúp vàng "Thương hiệu và nhãn hiệu"