Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tới thăm, làm việc tại Vương quốc Bỉ và Liên minh châu Âu

(02/12/2015 - 01:56:57)

Sáng 2/12 (theo giờ Việt Nam), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đoàn đại biểu Việt Nam đã tới sân bay quân sự Brussels (Vương quốc Bỉ), sau khi khi kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Pháp.

Đón Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Sân bay có đồng chí Vương Thừa Phong, Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Bỉ, Trưởng phái đoàn Việt Nam tại Liên minh châu Âu; các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ và đại diện Bộ Ngoại giao Bỉ.

Mục đích chuyến thăm và làm việc lần này của đoàn đại biểu cấp cao nước ta là trao đổi các biện pháp, thúc đẩy hợp tác sâu rộng và hiệu quả hơn nữa giữa Việt Nam và Vương quốc Bỉ cũng như giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu

Ngay sau khi tới Bỉ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gặp gỡ và nói chuyện thân mật với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt đang học tập, làm ăn, sinh sống tại Bỉ. Thủ tướng bày tỏ mong muốn bà con người Việt tại Bỉ tiếp tục giữ gìn truyền thống đoàn kết, bản sắc văn hóa dân tộc; chấp hành tốt luật pháp nước sở tại; phát huy mạnh mẽ vai trò cầu nối hữu nghị thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Bỉ trên các lĩnh vực. Thủ tướng cũng đề nghị cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ tiếp phấn đấu nỗ lực hết mình để hoàn thành suất sắc các nhiệm vụ được giao./.

Tin liên quan