Khai mạc Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2017

(24/03/2017 - 08:09:02)

Sáng ngày 23-3, Sở Du Lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2017 với chủ đề “Chào hè 2017”.  Đây là một trong những hoạt động quan trọng nhằm thúc đẩy kích cầu du lịch nội địa, trong đó tập trung vào việc phát huy tối đa những tiềm năng, thế mạnh về con người, thiên nhiên và các thế mạnh sẵn có của thành phố để phát triển du lịch.

Nét mới của Ngày hội năm nay là ngoài khu vực quen thuộc dành cho các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không, khu vực dành cho các địa phương, cơ quan du lịch quốc tế, sản phẩm quà lưu niệm, khu vực ẩm thực còn có thêm khu vực dành cho các doanh nghiệp, đơn vị khởi nghiệp về du lịch. Ngoài ra Ngày hội Du lịch 2017 có các hoạt động khác như: chương trình khám phá vùng Tây Bắc với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc”; lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch; chương trình văn hóa - nghệ thuật “Việt Nam - Hành trình tuyệt vời”; thi ảnh đẹp “TP Hồ Chí Minh xin chào”…


Ngày Hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2017 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26-3 tại công viên Lê Văn Tám, quận 1, TP Hồ Chí Minh có sự tham gia của 81 đơn vị bao gồm các cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch từ 43 tỉnh, thành phố. Ước tính trong 4 ngày diễn ra ngày hội có khoảng 300 nghìn lượt khách tham dự.

Ngày hội Du lịch còn góp phần nâng cao hiệu quả công tác quảng bá giới thiệu các điểm đến du lịch, tạo môi trường thuận lợi cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp du lịch, đặc biệt là doanh nghiệp khởi nghiệp du lịch gặp gỡ, trao đổi trong việc mua bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng tốt.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất