Việt Nam giành giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards

(12/12/2017 - 07:51:39)

Hai khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” và “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” trong Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới World Travel Awards (WTA) 2017 diễn ra ngày 10-12 tại Phú Quốc.

Để đạt được các hạng mục giải thưởng này, hai khu nghỉ dưỡng của Việt Nam, do tập đoàn Sungroup đầu tư, đã nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia đầu ngành, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây cũng là năm thứ tư liên tiếp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đạt danh hiệu này.



      Toàn cảnh InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Tại lễ trao giải, ông Graham Cooke, Chủ tịch tổ chức World Travel Awards khẳng định: “Việc vinh danh một khu nghỉ dưỡng bốn năm liên tiếp là sang trọng bậc nhất thế giới là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử World Travel Awards suốt 24 năm qua. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã xác lập một kỷ lục khó có thể bị phá vỡ trong lịch sử du lịch thế giới, kể cả trong nhiều năm nữa”.

Năm nay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt qua 30 đại diện đến từ các châu lục, vùng lãnh thổ. Nhà hàng La Maison 1888 của khu nghỉ dưỡng đồng thời được vinh danh ở hạng mục giải thưởng khác là “Nhà Hàng Fine Dining sang trọng nhất thế giới 2017”. Harnn Heritage Spa thuộc Khu nghỉ dưỡng cũng được vinh danh “Spa trong Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” và “Spa trong Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á”.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất