Khai mạc Hội sách Việt Nam lần thứ 4

(07/04/2017 - 03:12:50)

Sáng 6/4, Hội Sách Việt Nam đã khai mạc tại Công viên Thống Nhất. Tại Hội Sách lần này có hơn 100 đầu sách được giảm giá từ 20 - 30%, trong đó có nhiều tác phẩm văn học nổi tiếng và truyện thiếu nhi giảm đến 40%. Hội Sách chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 4 diễn ra từ ngày 6 - 10/4 tại Hà Nội.

Hội Sách giới thiệu, trưng bày và bán xuất bản phẩm với khoảng 100 gian hàng của 80 đơn vị thuộc các nhà xuất bản, công ty phát hành trên cả nước, với gần 40.000 tên sách các loại, hàng vạn bản sách gồm nhiều chủ đề đa dạng, phong phú, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như chính trị - pháp luật, kinh tế, khoa học công nghệ - kỹ thuật, tham khảo, giáo dục, văn học, văn hóa - xã hội, tôn giáo… Nếu như tại trục chính của Hội Sách là các quầy sách mới thì tại 2 cánh của sân khấu chính lại dành cho độc giả giao lưu, lựa chọn nhiều đầu sách cũ có giá trị của các đơn vị kinh doanh sách cũ.

Trong thời gian 5 ngày diễn ra Hội Sách, sẽ có khoảng 20 sự kiện được tổ chức với các chủ đề khác nhau gắn với sách và văn hóa đọc. Ngoài ra, tại khu vực gian hàng của các đơn vị cũng sẽ có các hoạt động thú vị, hấp dẫn khác như chương trình trò chơi tặng quà, thí nghiệm cùng bé, bốc thăm trúng thưởng, tặng sticker…

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất