200 gian hàng hội tụ tại Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam

(02/06/2017 - 09:52:39)

Ngày 2/6, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm 2017 cho biết, sẽ có 200 gian hàng tham gia giới thiệu, trao đổi, tiếp cận những công nghệ hiện đại nhất trong ngành công nghiệp truyền hình hiện nay. Telefilm 2017 sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/6 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC, quận 7, TP Hồ Chí Minh), dự kiến thu hút khoảng 10.000 lượt người tham gia.

Telefilm 2017 được xem là sự kiện hàng năm dành cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình và được tổ chức bởi Đài Truyền hình Việt Nam thông qua Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình phối hợp cùng Công ty Cổ phần Adpex thực hiện.

Telefilm 2017 sẽ có những đổi mới, nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả hơn cho các đơn vị trong ngành. Điều đặc biệt tại Telefilm 2017 năm nay chính là sự đa dạng về nội dung với hầu hết các lĩnh vực trưng bày liên quan đến điện ảnh, truyền hình và đối tượng tham gia đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo đó, hơn 200 gian hàng trong nước và quốc tế hội tụ tại Telefilm 2017 sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm truyền hình chất lượng. Triển lãm này sẽ có các đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối nội dung, nội dung chương trình, bản quyền… đến từ các đơn vị truyền hình có tên tuổi trong nước như VTV, SCTV, FPT, BHD, Sunrise, Sóng Vàng, … Triển lãm năm nay cũng thu hút nhiều hơn các đơn vị quốc tế tham gia như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ…

Ngoài ra, Telefilm 2017 cũng sẽ có các hội thảo chuyên môn có chất lượng cao của nhiều chuyên gia hàng đầu như: Hội thảo “Phim truyền hình Việt Nam xu thế và các thách thức” của Đài Truyền hình Việt Nam; hội thảo “Đẩy mạnh an toàn môi trường trực tuyến và bảo vệ sự toàn vẹn của thương hiệu"…

Năm nay, ban tổ chức triển lãm này cũng quyết tâm đầu tư xây dựng Telefilm thành sàn giao dịch về phim và truyền hình hiệu quả nhất trong khu vực, trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị ngành phim và truyền hình trên thế giới./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất