Trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) tuyên truyền Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

(26/10/2017 - 07:52:27)

Sáng 26/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn tổ chức Lễ trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) tuyên truyền Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Cuộc thi được T.Ư Đoàn được phát trong cả nước từ ngày 18-2-2017 đến hết ngày 15-5-2017.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của 140 tác giả với 205 tác phẩm dự thi. Trong đó, nhiều tác giả là họa sĩ chuyên nghiệp và các tầng lớp nhân dân tham gia như: Học sinh, học sinh miền núi, sinh viên các trường đại học, các đơn vị bộ đội, các cơ quan chuyên trách đoàn, đội trên cả nước…

Do giải Nhất của cuộc thi không có nên Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã cho lấy ý kiến rộng rãi trên báo chí và mạng xã hội. Cuối cùng, Ban Bí thư T.Ư Đoàn quyết định chọn tác phẩm của tác giả Nguyễn Việt Hà làm biểu trưng chính thức của Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI. Đây là logo có nhiều nét mới, tính hiện đại, tính ứng dụng cao và có sự hiệu triệu đối với tuổi trẻ.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã quyết định tặng thưởng tác giả đoạt giải Nhì được chọn làm biểu trưng của Đại hội tiền thưởng như giải Nhất (20 triệu đồng).

Theo đó, giải Nhì thuộc về các tác giả: Nguyễn Việt Hà, Nguyễn Thủy Liên. Giải Ba thuộc về các tác giả: Nguyễn Công Quang, Phạm Tam, Võ Thị Giang Hương và Nguyễn Quốc Toàn./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất