Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc Tết tại miền Trung

(23/01/2017 - 05:02:24)

Sáng 22-1, tại TP Đà Nẵng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có buổi gặp và chúc Tết với gần 100 đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các cơ quan T.Ư, các tỉnh, thành phố miền trung đang công tác, sinh sống tại Đà Nẵng.

Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo về những đóng góp, cống hiến quan trọng cho sự phát triển, đổi mới đất nước. Thông báo với các đồng chí lão thành cách mạng về những thành tựu của đất nước trong năm qua, Thủ tướng nhấn mạnh, công cuộc xây dựng Đảng được tiến hành rất quyết liệt với việc ban hành Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Thủ tướng tin tưởng rằng, với sự quan tâm của các đồng chí nguyên lãnh đạo các cấp, miền trung sẽ tiếp tục là nơi rèn luyện, đào tạo nhiều cán bộ giỏi, đóng góp vào sự phát triển của các địa phương nói riêng và của đất nước nói chung.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo khu vực miền trung một năm mới sức khỏe, thuận lợi và may mắn. Thủ tướng tin tưởng, các cán bộ lão thành luôn là tấm gương quý trong phong trào cách mạng của địa phương, và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến tâm huyết để góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất