Kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Cuba

(04/12/2015 - 02:19:07)

Ngày 3/12, Liên hip các t chc hu ngh, Hi hu ngh Vit Nam - Cuba Thành ph H Chí Minh t chc L k nim 55 năm thiết lp quan h ngoi giao Vit Nam - Cuba (2/12/1960-2/12/2015).

Đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo thành phố, Đại sứ Cộng hòa Cuba tại Việt Nam, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng đông đảo học sinh, sinh viên thành phố đã tham dự buổi lễ.

Qua bao biến động của lịch sử, tình hữu nghị đoàn kết giữa hai nước không ngừng được bồi đắp, phát triển và trở thành tài sản quý báu của hai dân tộc. Nhân dân Việt Nam luôn ghi nhớ tình đoàn kết trong sáng, sự ủng hộ quý báu và giúp đỡ chí tình mà nhân dân Cuba đã dành cho Việt Nam trong suốt những năm tháng chiến tranh giành độc lập dân tộc cũng như trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước ngày nay.

Tại lễ kỷ niệm, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội Hữu nghị Việt Nam-Cuba Thành phố Hồ Chí Minh đã trao giải Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Tình hữu nghị Việt Nam-Cuba.” Cuộc thi được phát động từ tháng 9/2015, các tác phẩm dự thi có nội dung ca ngợi tình nghĩa anh em thủy chung, son sắt giữa nhân dân Việt Nam và Cuba; thể hiện tinh thần kiên cường, bất khuất của con người và đất nước Cuba trong cuộc đấu tranh chính nghĩa vì độc lập tự do./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất