Hôm nay (15/3), Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

(15/03/2018 - 01:46:18)

Hôm nay (15/3) là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Chủ đề của năm nay là "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".


Kết quả hình ảnh cho ngày 15/3 ngày của người tiêu dùng

Chủ đề của Ngày Quyền của người tiêu dùng năm nay là "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".

"Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm nay sẽ được phát động tại thành phố Đà Nẵng. Tại Hà Nội, lễ hưởng ứng sự kiện này sẽ được tổ chức tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, không gian phố đi bộ của Hà Nội từ ngày 16 - 18/3. Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sẽ được diễn ra để tri ân khách hàng trên địa bàn Thủ đô.

Ngày 10/7/2015, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1035/QĐ-TTg về Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, theo đó lấy ngày 15 tháng 3 hàng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam.

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam được tổ chức hàng năm nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước; tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và các chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tạo cơ sở để huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng, tham gia của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; góp phần xây dựng một môi trường tiêu dùng lành mạnh cho cả người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân kinh doanh;...

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất