Gần 100 DN tham gia Hội chợ quốc tế Nông nghiệp-Nông sản Việt

(02/10/2015 - 01:32:04)

Ngày 1/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Hội chợ quốc tế Nông nghiệp và Nông sản Việt Nam (Vietnam Farm Expo 2015).

Hội chợ thu hút gần 100 doanh nghiệp tham gia, với quy mô 200 gian hàng. Ngoài các mặt hàng như gạo, chè, càphê, hồ tiêu, hạt điều, rau củ quả, thực phẩm và đồ uống; hội chợ còn trưng bày những mặt hàng đạt chất lượng VietGap, GlobalGap, nông sản hữu cơ, đặc sản của các tỉnh, thành. Bên cạnh đó, hội chợ cũng thu hút các nhà cung ứng thiết bị, sản phẩm đầu vào của ngành nông nghiệp như phân bón, máy móc, hệ thống nhà dàn đến từ Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc)…

Hội chợ cũng là cầu nối giao thương giữa các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản trong nước với các doanh nghiệp nhập khẩu nông sản nước ngoài. Đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản tiếp cận người tiêu dùng, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất