FPT tiếp tục thắng lớn ở Bangladesh

(16/09/2016 - 08:47:29)

Theo thông tin trên báo Đầu tư điện tử, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) vừa giành tiếp một hợp đồng trị giá 8,8 triệu USD tại Bangladesh.

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) vừa chính thức nhận thông báo thắng thầu Dự án “Cung cấp và triển khai phần mềm ERP/EAM”cho Công ty Phát điện Bangladesh (EGCB). Gói thầu trị giá 8,8 triệu USD.

Đây là dự án đầu tiên nằm trong kế hoạch hiện đại hóa ngành năng lượng của Bangladesh do Ngân hàng Thế giới tài trợ và là dự án thứ 2 của FPT IS trong lĩnh vực Utilities (Điện - Nước - Gas) tại quốc gia này.

Như vậy, sau 2 năm có mặt tại thị trường Bangladesh, FPT IS đã liên tiếp thắng 4 gói thầu lớn với tổng giá trị gần 60 triệu USD, tương đương 1.350 tỷ đồng.

Dự án mà FPT IS sẽ triển khai cho EGCB là một dự án phức tạp với yêu cầu nghiệp vụ cao cho ngành sản xuất nhiệt điện. Theo đó, trong vòng 18 tháng, FPT IS sẽ triển khai giải pháp hàng đầu của SAP chuyên sâu cho ngành năng lượng cho EGCBvới 04 cấu phần: Hệ thống lõi ERP; Hệ thống Quản lý Nhân sự (HCM); Hệ thống Quản lý và Bảo trì tài sản (EAM) và Hệ thống Báo cáo quản lý thông minh (BI).

Dự án được triển khai thành công sẽ là cơ sở để mở rộng triển khai cho tất cả 14 công ty điện thành viên trực thuộc Hội đồng phát triển điện Bangladesh (BPDB).

Được biết, để giành được gói thầu này, FPT IS đã vượt qua 6 công ty hàng đầu thế giới về ERP với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai trong ngành năng lượng đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc…

Với việc liên tiếp thắng những gói thầu lớn hàng chục triệu USD, FPT IS đã vượt qua tất cả các đối tác lớn của SAP India để được trao giải là Đối tác của năm. Đây là giải thưởng cao nhất dành cho đối tác tại các thị trường chính của SAP India, gồm: Ấn Độ, Bangladesh và Sri Lanka. Điều này khẳng định uy tín, tầm vóc và năng lực của FPT IS tại thị trường Nam Á đã được các đối tác lớn công nhận.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất