Khởi động cuộc thi tìm kiếm Đại sứ văn hóa đọc Thủ đô

(02/03/2018 - 02:48:08)

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chủ trì và phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông, Trung tâm Hợp tác trí tuệ Việt Nam, khởi động cuộc thi tìm kiếm Đại sứ văn hóa đọc thủ đô năm học 2017-2018. Đây là sân chơi dành cho học sinh các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn, nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách và khuyến khích việc chia sẻ, lan tỏa văn hóa đọc đến cộng đồng.

Để tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ gửi bài giới thiệu một cuốn sách mình yêu thích nhất, trả lời câu hỏi nếu được chọn là Đại sứ văn hóa đọc thủ đô năm học 2017-2018, em có kế hoạch gì để khuyến khích mọi người đọc sách nhiều hơn? Theo thể lệ, mỗi thí sinh được gửi nhiều bài với hình thức trình bày là viết hoặc quay video, bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.

Thí sinh thể hiện tốt nhất sự ham thích đọc sách, hiểu được lợi ích của việc đọc và có nhiều ý tưởng sáng tạo, giàu tính khả thi trong việc chia sẻ niềm đam mê đọc sách tới cộng đồng, sẽ trở thành Đại sứ văn hóa đọc của thủ đô Hà Nội. Các đại sứ này sẽ cùng nhóm đại sứ đã được công nhận mùa trước, tham gia nhiều hoạt động triển khai ý tưởng lan tỏa tình yêu sách đến cộng đồng.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất