Khái niệm thương hiệu việt  
  Quy trình xây dựng thương hiệu  

TÌNH HÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN QUA

Trên thị trường quốc tế, Việt Nam đang xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, quần áo, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản… và chất lượng của các mặt hàng này ngày cũng càng tăng. Tuy nhiên, tới 90% hàng Việt Nam phải vào thị trường thế giới thông qua trung gian dưới dạng thô, hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Do đó, người tiêu dùng nước ngoài vẫn còn chưa có khái niệm về hàng hóa mang thiệu hiệu Việt Nam. Đây là một sự yếu kém thua thiệt lớn của hàng xuất khẩu Việt Nam ra thị trường nước ngoài...

Tìm kiếm  
Công ty TNHH Kính mắt Việt Nam
Công ty Cổ phần chăn nuôi Phú Sơn
Công ty CP Hóa dược Việt Nam
Công ty CP Bia Sài Gòn - Miền Tây
Công ty Cổ phần May Sai Gòn 3
 Công ty TNHH MTV Than Mạo Khê
Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Da giầy Hà Nội
Công ty CP May và Dịch vụ Hưng Long
Trang: 1 [2]