Triển lãm ProPak Vietnam 2018 nhiều sản phẩm phong phú

(23/03/2018 - 01:52:22)

Triển lãm quốc tế lần thứ 13 chuyên ngành chế biến và đóng gói bao bì thực phẩm, đồ uống và dược phẩm - ProPak Vietnam 2018 đã khai mạc sáng 20/3, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Theo đơn vị tổ chức, triển lãm năm nay quy mô diện tích trưng bày tại triển lãm lên tới 10.000m2, với sự tham gia của hơn 430 doanh nghiệp chuyên ngành đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. ProPak Vietnam 2018 không chỉ phát triển về số lượng đơn vị trưng bày, chất lượng chuyên ngành của các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng được nâng cao. Trong đó, sự tham gia của nhiều đơn vị đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền kinh tế cao và công nghệ hiện đại như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc…

Danh mục trưng bày tại triển lãm cũng phong phú và thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp chế biến hiện nay như đóng gói bao bì, đóng chai và đóng hộp thực phẩm - đồ uống, công nghệ chế biến và đóng gói dược mỹ phẩm; máy móc và thiết bị in ấn…

Ngoài Bosch Rexroth, các thương hiệu như ABB, Altech, ABC Compressor, Bericap, FPT, VMS, NPC Toda… cũng mang đến triển lãm rất nhiều sản phẩm, công nghệ mới nhất cho ngành chế biến, đóng gói và bao bì. Qua các sản phẩm của mình - đơn vị tham gia mong muốn mang đến những giải pháp tối ưu, hiện đại nhất nhằm giúp doanh nghiệp Việt đổi mới công nghệ, tăng năng suất và tiết kiệm tối đa chi phí để nâng tính cạnh tranh cho sản phẩm.

Diễn ra đồng địa điểm với ProPak Vietnam là Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2018. Triển lãm được kỳ vọng sẽ là cơ hội để các nhà sản xuất và chế biến nhựa cao su quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường, xây dựng hình ảnh thương hiệu, thiết lập các mối quan hệ đối tác, cũng như tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới tại thị trường Việt Nam và khu vực. Triển lãm có sự tham gia của hơn 160 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó bao gồm các nhóm gian hàng quốc tế như Anh, Áo, Cộng hòa Séc, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và Ý. Các doanh nghiệp sẽ trưng bày trọn vẹn các dịch vụ công nghệ, các giải pháp tích hợp, các sản phẩm về nhựa và cao su (bán thành phẩm và các bộ phận kỹ thuật), cũng như các nguyên vật liệu dùng trong sản xuất.

Được biết, cả hai triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 22/3/2018, dự kiến sẽ đón trên 9.000 lượt khách tham quan chuyên ngành đến từ các tỉnh, thành của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất