Co.op Food lần đầu đặt chân đến Hà Nội

(24/11/2017 - 03:47:44)

Ngày 25/11, Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food), thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op) chính thức khai trương chuỗi cửa hàng Co.op Food tại hai khu vực Thanh Xuân và Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là hai cửa hàng đầu tiên có mặt tại thị trường bán lẻ Hà Nội.

Với những đặc điểm nổi bật như diện tích linh hoạt, vị trí thuận tiện, nguồn cung cấp uy tín, Co.op Food là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình bận rộn. Bên cạnh nguồn hàng uy tín như một tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh, Co.op Food luôn phong phú về mặt hàng thực phẩm sơ chế sẵn để tiết kiệm thời gian cho phụ nữ hiện đại và phù hợp với chi tiêu của người nội trợ.

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Hà Nội, tọa lạc tại những vị trí thuận tiện nhất, Co.op Food Hapulico và Bắc Hà hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày hết sức thuận tiện cho người dân Hà Thành.

Cửa hàng Co.op Food sẽ là cầu nối, phục vụ người tiêu dùng thông qua các sản phẩm được chọn lọc từ những nhà cung cấp có uy tín với giá tốt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trong ngày khai trương, cửa hàng Co.op Food Hapulico và Bắc Hà sẽ mang đến cho người dân thủ đô hơn 4.000 mặt hàng thiết yếu gồm: thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm và đồ dùng. Ngoài ra, Co.op Food áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 50% đối với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cùng với những phần quà có giá trị khi mua sắm tại cửa hàng.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất