Tổ chức hội chợ - bán hàng "Hàng Việt Nam chất lượng cao Moskva 2015"

(31/08/2015 - 07:16:12)

       Từ ngày 12/11 - 12/12, Bộ Công Thương và UBND TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Các nhà DN Việt Nam tại LB Nga… sẽ tổ chức hội chợ - bán hàng "Hàng Việt Nam chất lượng cao Moskva 2015" tại TP Moskva (CHLB Nga). Đây là cơ hội nhằm quảng bá giới thiệu các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao đến DN và người dân Nga.

      Theo đó, trong những ngày diễn ra hội chợ, các sản phẩm thương hiệu Việt sẽ được trưng bày, giới thiệu và bán trực tiếp cho người tiêu dùng, qua đó tạo cơ hội cho các DN Việt Nam tìm hiểu thị hiếu, thói quen tiêu dùng và sức mua của khách hàng, cũng như nhu cầu từ phía DN bán lẻ tại Nga. Để đưa hàng Việt thâm nhập sâu hơn vào thị trường bán lẻ, hội chợ thu hút trên 12.000 DN là các nhà nhập khẩu, bán lẻ lớn và uy tín của CHLB Nga.
       Việc Bộ Công Thương, TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh tổ chức thành công Hội chợ - Bán hàng "Hàng Việt Nam chất lượng cao Moskva 2015" sẽ giúp các DN Việt Nam quảng bá sản phẩm, thương hiệu, đồng thời mở ra những cơ hội giao thương với thị trường Nga và khu vực EAEU khi Hiệp định FTA Việt Nam – EAEU có hiệu lực

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất