Toyota Việt Nam nhận Huy chương vàng tại Hội thi tay nghề Toyota Châu Á Thái Bình Dương 2015

(11/09/2015 - 08:45:42)

       Hội thi tay nghề Toyota Châu Á Thái Bình Dương là cuộc thi tay nghề dành cho các kỹ thuật viên đến từ các nhà máy Toyota trong khu vực, được tổ chức hàng năm từ năm 2005 với sự tham gia của 12 nhà máy Toyota từ 9 quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm: Thái Lan, Ấn Độ, Phillippines, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Úc, Pakistan và Việt Nam.

     Tại hội thi này, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vinh dự được nhận 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc phần Bảo Dưỡng và 5 huy chương đồng phần thi Hàn, Lắp ráp, Sơn và Kiểm tra chất lượng tại Vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota Châu Á Thái Bình Dương 2015 được tổ chức tại Thái Lan vừa qua.
     Kết quả này đã đưa TMV lên vị trí thứ 5 trong tổng số 12 quốc gia dự thi và lần đầu tiên vinh dự nhận Giải thưởng cho Quốc gia có sự tiến bộ nhất (The Most Improved Award) do Toyota Châu Á Thái Bình Dương trao tặng. Đây là một trong những thành quả thể hiện nỗ lực không ngừng của TMV trong việc nâng cao chất lượng sản xuất, phát triển nguồn nhân lực, nhằm mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất vượt trên sự mong đợi của khách hàng Việt Nam.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất