Hơn 1.600 gian hàng tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019

(28/03/2019 - 01:50:56)

Dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ nhất - Hà Nội 2019 với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng" diễn ra từ ngày 27 - 31/3/2019 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia  (Hà Nội). Hơn 1.600 gian hàng của 405 DN trong nước và quốc tế đã tham gia Triển lãm.

Trong số 405 DN tham gia Triển lãm, có 161 DN và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia có nền công nghiệp vật liệu xây dựng phát triển mạnh, có thương hiệu toàn cầu như: Mỹ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Đức, Ý… Các sản phẩm đa dạng của ngành xây dựng - vật liệu xây dựng (117 DN), trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa (153 DN), công nghệ smarthome, thiết bị điện, kiến trúc… được trưng bày trong triển lãm.

Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, DN chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích DN nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, kết nối DN, hội nghị khách hàng để DN gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild liên tục đồng hành, phát triển với ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam trong những năm qua với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú. Ban Tổ chức Triển lãm Vietbuild 2019 kỳ vọng đây là điểm hẹn chung cho các nhà DN ngành xây dựng trong nước và quốc tế giao lưu, phát triển ngành Xây dựng.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất