Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF 2017 kéo dài đến 26-12

(25/12/2017 - 07:06:55)

Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF 2017 khai mạc ngày 21-12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) dưới sự bảo trợ của các Bộ: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công thương. VIFF 2017 do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Vefac), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas), Hiệp hội Da - giày - túi xách Việt Nam (Lefaso) phối hợp tổ chức.

VIFF 2017 thu hút 150 doanh nghiệp hàng đầu chủ yếu thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị trong ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tham gia trưng bày và bán sản phẩm tại hơn 200 giam hàng. Các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới cùng hàng loạt các chương trình giảm giá, khuyến mại lớn nhất trong năm như các tổng công ty cổ phần: May 10, Việt Tiến, Nhà Bè, Phong Phú, Dệt kim Đông Xuân, Đức Giang, Dệt may Hòa Thọ. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các thương hiệu uy tín như: Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu, Công ty TNHH Việt Khánh Phú - KHATOCO, Công ty xuất nhập khẩu may mặc Quế Lâm.


                   Trình diễn trang phục tại Hội chợ

Hiện nay, các thương hiệu thời trang Việt Nam đã sở hữu khoảng 5.000 đến 6.000 các điểm bán hàng trên toàn quốc. Với việc tập trung vào phát triển nghiên cứu, phát triển các mẫu thiết kế, chủ động đăng ký sở hữu trí tuệ riêng cho thị trường trong nước, các doanh nghiệp lớn trong Tập đoàn Dệt may Việt Nam đã sở hữu những thương hiệu riêng của mình như Grusz (May 10); SanSciaro, Manhattan của Việt Tiến; Mollis (Phong Phú); Mattana, Novelty (Nhà Bè); Merriman (Hòa Thọ); Hera DG, S-Pearl (Đức Giang)…

Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cũng như để hỗ trợ, tạo điều kiện cho hoạt động xuất khẩu, Hội chợ Thời Trang Việt Nam (VIFF) hàng năm đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành thời trang nói riêng và kinh tế - xã hội của đất nước nói chung trong nhiều năm qua.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất