Hoa Sen được chọn là thành viên mới của GGCs

(14/09/2015 - 03:46:24)

      Tập đoàn Hoa Sen (HSG) là công ty duy nhất tại Việt Nam đã có mặt trong 132 công ty năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới trong năm 2015 được chọn là thành viên GGCs.

      Từ ngày 9 -11/9/2015, Tổ chức Diễn đàn kinh tế thế giới (World Economic Forum – WEF) đã tổ chức Hội nghị Thường niên lần thứ 9 New Champions (New Champions) tại Đại Liên, Trung Quốc, để công bố các thành viên mới của Cộng đồng Doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu Global Growth Companies (GGCs) năm 2015.
      Theo đó, HSG là công ty duy nhất tại Việt Nam đã có mặt trong 132 công ty năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới trong năm 2015. Các doanh nghiệp tham gia diễn đàn lần này đã đạt các tiêu chí: Có tốc độ tăng trưởng hàng năm không dưới 15%, ít nhất trong vòng 2 năm. Doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược và tiềm năng để xây dựng một doanh nghiệp toàn cầu; Nằm trong Top các doanh nghiệp dẫn đầu ngành của mình với doanh thu từ 100 triệu đô la Mỹ đến 5 tỷ đô la Mỹ; Có kế hoạch và tiềm năng phát triển vững chắc; Đóng vai trò dẫn dắt ngành trong tương lai ở phạm vi quốc gia hoặc khu vực; Doanh nghiệp có uy tín vững mạnh.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất