Hà Nội có trung tâm thương mại mới

(25/05/2017 - 04:32:29)

Artesmis - trung tâm thương mại mới nhất tại Hà Nội đã chính thức khai trương và mở cửa đón khách từ trung tuần tháng 5. Tại đây, có sự hiện diện của các nhãn hàng danh tiếng, các thương hiệu ẩm thực nhiều người yêu thích.


                       Không gian mua sắm tại Trung tâm

Trung tâm thương mại Artesmis được biết đến với lối kiến trúc hiện đại, ấn tượng và nổi bật. Được quản lý bởi Savills Việt Nam, Artemis sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ về bán lẻ với sự kết hợp sống động của hàng trăm thương hiệu dưới một mái nhà. Với mục tiêu trở thành một “Thiên đường nội đô” nhộn nhịp, sôi động và cuồng nhiệt cho người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận, Artemis cũng đã chú trọng vào việc bố trí mặt bằng một cách độc đáo, lôi cuốn và mới lạ cùng trung tâm mua sắm sành điệu rộng rãi dành cho giới trẻ và gia đình.

Trung tâm quy tụ nhiều thương hiệu bán lẻ nổi tiếng trong nước và quốc tế với dịch vụ, sản phẩm đa dạng, bao gồm: Siêu thị Big C, Trung tâm điện máy Trần Anh, cụm rạp chiếu phim đẳng cấp với loạt phòng chiếu hiện đại CGV, trung tâm thể dục đa thiết bị, trung tâm vui chơi trong nhà Funny City cùng các thương hiệu tên tuổi trong các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, nội thất, ẩm thực,…

Đặc biệt tại Artemis, các chương trình lễ hội, sự kiện thay đổi liên tục trong năm hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn khách hàng tại các quận trong thành phố và khách du lịch nước ngoài tới đây.

Hiện toàn bộ tầng hầm B1 của TTTM đã đi vào hoạt động với thương hiệu Big C. Cùng với đó là Trung tâm điện máy – máy tính Trần Anh chính thức mở cửa đón khách trên diện tích 2000m2 sàn tại tầng 4. Thế giới ẩm thực đa dạng trên toàn bộ diện tích tầng 5 của TTTM sẽ đưa quý khách hàng đến với đủ vùng miền, đa dạng hương vị & sắc màu ẩm thực cùng các thương hiệu đã khẳng định được vị trí trên thị trường như Lotteria, Pizza Ngon, Wrap&Roll, Toco Toco, Gyukaku, Swensen’s…Ngoài ra là một loạt các gian hàng trong các lĩnh vực thời trang, phụ kiện, gia dụng, café.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất